Nữ hoàng Pam Phan được vinh danh cú đúp giải thưởng trong năm 2024: “Người phụ nữ xuất sắc của Năm” và “Người mẹ xuất sắc của Năm”

(DNTH) - “Nữ hoàng Đại sứ các quốc gia toàn cầu” Pam Phan - nhà lãnh đạo và nhà từ thiện nổi tiếng vì sự cống hiến cho cộng đồng người Việt ...

(DNTH) - “Nữ hoàng Đại sứ các quốc gia toàn cầu” Pam Phan - nhà lãnh đạo và nhà từ thiện nổi tiếng vì sự cống hiến cho cộng đồng người Việt và quốc tế, vừa được We Care for Humanity vinh danh là một trong những người nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm tại Lễ trao giải được tổ chức long trọng tại Las Vegas vào ngày 14 tháng 8 năm 2024.


Được biết, ngoài việc hoàn thành nghĩa vụ công việc và duy trì vai trò lãnh đạo ở Las Vegas, Pam Phan còn là một người mẹ tận tụy, vừa được công nhận với Giải thưởng Người mẹ xuất sắc của Năm vào năm 2024 vì cam kết làm mẹ của mình; và để ghi nhận vai trò hình mẫu của bà cho các thế hệ tương lai cũng như những đóng góp của bà cho Las Vegas, Thị trưởng và Hội đồng Thành phố Las Vegas đã tuyên bố ngày 6 tháng 2 năm 2019 là Ngày Pam Phan (Pam Phan day) kể từ đó.


Người dân Nevadans cũng trân trọng gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới tác giả Nữ hoàng Pam Phan về việc phát hành “Nghệ thuật cho đi”, một cuốn sách gói gọn tầm nhìn của bà về một xã hội nhân ái và tận tâm hơn, và còn hơn thế nữa…


Pam Phan còn được ghi nhận vì sự cống hiến của bà cho người dân AANHPI và cộng đồng nói chung, cũng như sự tham gia tích cực của bà vào khu vực Las Vegas, khi cố gắng tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của những người khác .


“Người phụ nữ xuất sắc của Năm” Pam Phan xúc động: “Đó là một đêm Hoàng gia tuyệt vời khi tôi được trao giải Người phụ nữ của năm!”


Nghị viên Victoria Seaman (Las Vegas) cũng đã trao giấy chứng nhận công nhận khả năng lãnh đạo xuất sắc và sự cống hiến của Pam Phan cho những nỗ lực nhân đạo đã tác động đến vô số cá nhân, và cảm ơn vì tất cả những gì mà bà Pam làm cho cộng đồng Las Vegas.

Pam Phan (Phan Thị Nam Phương) sinh tại Sài Gòn năm 1956, sang Mỹ định cư từ sớm. Với phương châm sống là "We Serve - Chúng tôi phục vụ", nơi xứ người, chị đã phấn đấu từng ngày để đạt được những vị trí nhất định trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ, với mong muốn to lớn nhất, là dùng sức ảnh hưởng của mình mang về nhiều lợi ích cho người Việt.

Năm 2018, Pam Phan được trao vương miện Nữ hoàng Ms Đại sứ các quốc gia Toàn cầu. Chị thường xuyên tổ chức các đoàn Y tế về quê hương Việt Nam, sang Campuchia, Philippines, để hỗ trợ dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí cho đồng bào, giúp đỡ cho trẻ mồ côi và người già, người khuyết tật… Với những cống hiến nhân đạo, chị nhận được Giải thưởng Quỹ Nhân đạo David Chow. Chị cũng là người sáng lập Phòng Thương mại Mỹ gốc Việt và giữ nhiều chức vụ như Chủ tịch Điều lệ Câu lạc bộ Sư tử Mỹ gốc Việt (Vietnamese American Lions Club), Chủ tịch Hội đồng Người dân các đảo châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam, xuất hiện trên các sân khấu của Tuần lễ thời trang New York và trên các tạp chí như International Face, Oh La La...

Chị còn là Người sáng lập & Chủ tịch của Home Schools International vì theo chị, "giáo dục rất là quan trọng”.

Pam Phan hiện là chủ tịch của Hội Vietnamese American Lions Club tại Las Vegas, một tổ chức rất có uy tín và hoạt động khá sôi nổi ở Mỹ. Câu lạc bộ Lions người Mỹ gốc Việt Las Vegas là câu lạc bộ duy nhất của Câu lạc bộ Lions Việt Nam duy trì sứ mệnh của quỹ là cung cấp các dịch vụ và nguồn lực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người sống, học tập, làm việc và vui chơi trong thành phố và trên toàn thế giới…

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8167241578412895579

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item