Scarlett Johansson tham gia phim mới cùng Channing Tatum

(DNTH) - Phim "Fly me to the moon" quy tụ dàn diễn viên tài năng, nổi bật với hai gương mặt đình đám Hollywood là Scarlett Joha...

(DNTH) - Phim "Fly me to the moon" quy tụ dàn diễn viên tài năng, nổi bật với hai gương mặt đình đám Hollywood là Scarlett Johansson, Channing Tatum.


Phim "Fly me to the moon" (tựa Việt: Vụ bê bối ánh trăng) lấy bối cảnh những năm cuối thập niên 1960, thời điểm NASA tập trung cho cuộc đổ bộ lên mặt trăng. Dẫu vậy, chiến dịch này ngày càng mất điểm trong mắt công chúng.

Để cứu vãn tình hình, NASA quyết định thuê bậc thầy marketing Kelly Jones (Scarlett Johansson). Nhiệm vụ của cô là tìm cách lôi kéo sự ủng hộ của người dân với dự án đang vướng trục trặc
.

Kelly được chỉ đạo làm giả một đoạn video tên lửa đã thành công phóng lên mặt trăng, phòng trường hợp Apollo 11 thất bại. Cô phải phối hợp nhiệm vụ với giám đốc điều hành Cole Davis (Channing Tatum thủ vai). Điều này gây ra không ít rắc rối, đẩy cả hai vào những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.

Chuyện phim lấy bối cảnh cuộc chạy đua lên vũ trụ có thật trong lịch sử, song cũng có không ít tình tiết được sáng tạo thêm.

Phim quy tụ dàn sao thực lực tại Hollywood, nổi bật là Scarlett Johansson và Channing Tatum. Cả hai đều không xa lạ với khán giả thế giới khi từng góp mặt trong nhiều bom tấn tên tuổi, với lối diễn duyên dáng, tự nhiên được đánh giá cao.

Ngoài ra, "Fly me to the moon" còn là một dự án được đầu tư kỹ lưỡng với nguồn ngân sách lên đến 100 triệu USD, mang đến những hình ảnh, thước phim ấn tượng.

Phim "Fly me to the moon" (tựa Việt: Vụ bê bối ánh trăng) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 9.8.2024

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6678818762512740504

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item