Sự kiện Kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger tại TOKYO thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng

(DNTH) - Dàn khách mời quốc tế đình đám hội ngộ tại tiệc pre-opening ấn tượng mạnh mẽ: ca sĩ Erik, á hậu Kim Duyên, diễn viên Hàn Quốc Chae ...

(DNTH) - Dàn khách mời quốc tế đình đám hội ngộ tại tiệc pre-opening ấn tượng mạnh mẽ: ca sĩ Erik, á hậu Kim Duyên, diễn viên Hàn Quốc Chae Jong-Hyeop…

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ kiên định đón nhận những thách thức trong tương lai khi hướng đến cột mốc kỷ niệm 100 năm. Năm nay, đánh dấu cột mốc quan trọng kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger tổ chức một sự kiện kỷ niệm đặc biệt tại Tokyo từ ngày 9 đến ngày 25 tháng 8. Khách tham quan sẽ được đắm mình vào thế giới rộng lớn của Onitsuka Tiger để khám phá những thành tựu lừng lẫy trong quá khứ, cũng như những khát vọng thú vị cho tương lai của thương hiệu.




Vào ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đã góp mặt tại đây, như nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích Chae Jong-hyeop và người mẫu cosplay nổi tiếng thế giới đến từ Malaysia Hakken. Hai đại diện đến từ Việt Nam, là nam ca sĩ Erik và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.






Ca sĩ Erik. 




Á hậu Kim Duyên. 


Á hậu Kim Duyên. 


Á hậu Kim Duyên. 


Sofia Andres. 


Jasper Liu. 


Azrel Ismail. 


Chae Jong-hyeop. 


Yoyo Cao. 


Bow Maylada. 


Heart Evangelista. 


Raisa. 


SỰ KIỆN KỶ NIỆM 75 NĂM THƯƠNG HIỆU ONITSUKA TIGER TẠI TOKYO

Sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger tại Tokyo là sự kiện quan trọng tượng trưng cho hành trình của thương hiệu qua quá khứ, hiện tại và những bước tiến tới cột mốc kỷ niệm 100 năm sắp tới. Sự kiện sẽ trưng bày một triển lãm ảnh bao gồm các bức ảnh về 75 mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger, chứa đựng trong đó những câu chuyện và khát vọng: mẫu giày gắn với sự ra đời của thương hiệu, mẫu giày thay đổi cuộc chơi của thời đại, và mẫu giày truyền cảm hứng để thương hiệu lan tỏa từ Nhật Bản ra thế giới. Du khách có cơ hội đắm mình trong buổi trình diễn tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ thương hiệu, bộ phim ngắn hấp dẫn giới thiệu các cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn thế giới được tạo ra bằng công nghệ CG, XR và kỹ thuật ghi lại chuyển động hiện đại, cùng với một buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất.

Ngoài ra, người tham dự có thể khám phá năm sản phẩm kỷ niệm độc quyền tôn vinh kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu được trưng bày tại địa điểm diễn ra sự kiện. Đây là cơ hội duy nhất để chứng kiến ​​những mẫu giày khởi đầu cho sự ra đời, chuyển đổi, thử thách và tiến hóa của Onitsuka Tiger, được tái hiện và diễn giải lại theo phong cách đương đại lần đầu tiên.

Thời gian hoạt động: Từ thứ Sáu (09.08.2024) đến Chủ Nhật (25.08.2024)

Giờ hoạt động: 11:00 – 19:00 (lượt vào cửa cuối lúc 18:30)

Riêng trong ngày hoạt động cuối cùng, (Chủ Nhật, 25.08), triển lãm sẽ diễn ra từ 11:00 đến 17:00, lượt vào cửa cuối cùng lúc 16:30.

Địa chỉ: 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản

Phí vào cửa: Miễn phí (ưu tiên khách đăng ký trước)Mỗi khách tham quan được đăng ký và vào cửa một lần duy nhất.

Thời gian hoạt động và giờ hoạt động có thể thay đổi. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website

Đăng ký tham dự: Để đặt chỗ và tham gia sự kiện này, hãy tải ứng dụng Onitsuka Tiger chính thức bằng mã QR sau trên điện thoại thông minh của bạn. Cổng đăng ký đã hoạt động trên ứng dụng này:

Onitsuka Tiger Official Website: www.onitsukatiger.com
Facebook:@OnitsukaTiger
YouTube : @OnitsukaTigerOfficial
VỀ ONITSUKA TIGER

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng BST đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến sự kiện.

Cụm từ “Onitsuka Tiger” và logo của “Onitsuka Tiger” được sử dụng ở đây là nhãn hiệu đã đăng ký của tập đoàn ASICS.

Thiết kế kẻ sọc ở hai bên của giày Onitsuka Tiger là nhãn hiệu đã đăng ký của Tập đoàn ASICS.

Nguyên  Minh 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 1344858101284974648

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item