“Thuyền trưởng” của trung tâm Tài năng nhí Rồng Con mê làm nghề đến quên cả…ngày sinh nhật!

(DNTH) - Trong giới nghệ thuật, nhắc đến Đạo diễn Minh Khôi, hầu như ai cũng biết, nhất là các tài năng nhí, bởi Minh Khôi là “đầu tàu “ của...

(DNTH) - Trong giới nghệ thuật, nhắc đến Đạo diễn Minh Khôi, hầu như ai cũng biết, nhất là các tài năng nhí, bởi Minh Khôi là “đầu tàu “ của Trung tâm đào tạo Tài năng nhí Rồng Con, và bản thân anh cũng đã có 20 năm gắn bó với nghề đạo diễn sân khấu.


Sự nghiệp cống hiến cho nghệ thuật, sân khấu của anh gần như dày đặc, anh từng tham gia thực hiện loạt chương trình nổi tiếng như Siêu mẫu 2005, liveshow Bảo Quốc 2011, liveshow Bước chân miền Trung - Mr Đàm by night 5, Liveshow Trio 666, MTV… ; từng là Huấn luyện viên thể hình cho các thí sinh tại Project Super Star 2006; Giám đốc quốc gia Mister International Vietnam 2023 (Nam vương quốc tế Việt Nam 2023)…

Cuối năm 2023 vừa qua, anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu, dàn dựng các tiết mục nghệ thuật cho live show Xuân yêu thương của ca sĩ Như Quỳnh…



Ngày 26/8/2024 là ngày “sinh thần” của anh, nhưng với lòng yêu nghề, trước đó, anh vẫn miệt mài cho chương trình ghi hình chung kết của cuộc thi Nghệ sĩ nhí đa tài mùa 1/2024, mà anh vừa là Phó Trưởng Ban tổ chức, vừa là đạo diễn sân khấu, hỗ trợ và dàn dựng cho các thí sinh trình diễn trên sân khấu…theo khả năng của từng bé (Hát - Hiphop Dance - Dancesport - Belly dance - MC - Diễn kịch - Trình diễn thời trang…). Và đặc biệt có cả sự tham gia trình diễn của vũ đoàn Rồng Con của anh.


Nhà đầu tư sản xuất chương trình Nghệ sĩ nhí đa tài 2024 là TS.Danh dự - Hoa hậu Phi Thanh Vân (Giám đốc TT Văn hóa nghệ thuật và truyền thông phía Nam - Viện phát triển Văn hóa và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, Phó Trưởng đại diện văn phòng TW Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, TGĐ Công ty CP truyền thông Tập đoàn Tuổi Trẻ).

Thành phần BTC và BGK, ngoài đạo diễn Minh Khôi là Phó Trưởng BTC, còn có ông Đặng Nguyễn Đức Thuận (Cố vấn nghệ thuật kiêm Trưởng BTC, Trưởng BGK), Phi Thanh Vân (Phó trưởng BTC), nghệ sĩ Quang Minh (Phó BGK), cùng các thành viên gồm: Lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Thành Nam, và khách mời đặc biệt: Ca sĩ Mỹ Lệ.



Được biết, thí sinh giành giải Quán quân cuộc thi Nghệ sĩ nhí đa tài 2024 sẽ được huấn luyện thêm kỹ năng biểu diễn, định hướng xây dựng, phát triển hình ảnh và tài năng trên con đường hoạt động nghệ thuật. Và đương nhiên, sẽ không thiếu sự góp sức huấn luyện của thầy Minh Khôi.


Bận rộn là thế, nhưng với đạo diễn Minh Khôi, thành công của các học trò, các chương trình mà mình có đóng góp tâm sức, mới chính là món quà sinh nhật lớn nhất mà anh kỳ vọng và trân quý!


MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4845618943288299211

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item