“Tình ca 2 thế hệ” – cuộc thi dành cho những trái tim có đam mê cháy bỏng mọi dòng nhạc

(DNTH) -  Tình ca 2 thế hệ " được ra mắt trong thời điểm cuộc sống có khá nhiều biến động, và hiện cũng có nhiều cuộc thi âm nhạc khác....

(DNTH) - Tình ca 2 thế hệ " được ra mắt trong thời điểm cuộc sống có khá nhiều biến động, và hiện cũng có nhiều cuộc thi âm nhạc khác. Thế nhưng, những trái tim yêu mến âm nhạc vẫn cháy bỏng ở mọi dòng nhạc và không dừng lại ở hạn tuổi nào ... Âm nhạc là niềm đam mê không giới hạn không gian và thời gian. Và cuộc thi “Tình ca 2 thế hệ” đã ra đời vì thông điệp có ý nghĩa ấy!



Cuộc thi "Tình ca 2 thế hệ " mang sứ mệnh tìm kiếm những giọng hát thật sự đạt đến đỉnh cao, hội những yếu tố cần thiết để trở thành một ca sĩ xứng đáng bổ sung vào lực lượng kế thừa thế hệ đi trước đã đạt được thành tựu, được sự thương mến của khán giả mộ điệu âm nhạc qua nhiều giai đoạn thời gian… Đó là:

1/ Có nhạc cảm thật nhạy bén.

2/ Có kiến thức sâu rộng để cảm nhận ý qua từng ca từ của tác giả bài hát.

3/ Thực sự yêu và xác định sẽ không từ bỏ đam mê (vì điều đó sẽ tạo nên động lực giúp bản thân vượt qua những gian nan ban đầu khi bước vào nghề).

4/ Tự tin khi đối diện trước công chúng. Vượt qua được áp lực này, các bạn sẽ vững vàng hơn, dù là dự thi hay biểu diễn, với thần thái tốt nhất!




Thành phần Ban tổ chức

Gồm những nhà cố vấn có nhiều kinh nghiệm như:

+ Ca sĩ Thái Gia Hy (Trưởng BTC, GĐ Công ty Giải Trí Truyền thông SH – Gia Hy Group): Là một ca sĩ có thâm niên hoạt động ca hát và được nhiều khán giả thương mến.

+ Doanh nhân Trịnh Thắng (Cố vấn đặc biệt, TGĐ House Garden Villa)

+ Thạc sĩ – nhà thơ Nguyễn Hữu Nhơn (Thành viên đặc biệt)

+ Nam vương Tôn Thất Khải (Thành viên BTC)

+ Ca sĩ Quang Đại (Thành viên BTC)

Thành phần Ban giám khảo: Danh ca Phương Dung (Giám khảo đặc biệt), NSND – Nhạc sĩ Thế Hiển (Giám khảo đặc biệt), NSND - Đạo diễn Trịnh Kim Chi (Giám khảo đặc biệt), Nhạc sĩ Thái Hùng (Giám đốc âm nhạc, Trưởng BGK).

Giám khảo Danh dự - “Thế hệ tài năng tiếp nối”: Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca nhạc sĩ Tuấn Quang, ca sĩ Thái Huyền, ca sĩ Trường Sơn, ca sĩ Địa Hải .

Với thành phần ban giám khảo phong phú, uy tín của "2 thế hệ", các thí sinh sẽ được chấm điểm theo tiêu chí: Chất giọng - Nhạc cảm - Phong cách - Trang phục.

Cách thức đăng ký: Những nhạc phẩm (Không hạn chế dòng nhạc) được sự cho phép lưu hành từ Bộ Văn hóa.

Thí sinh tuổi từ 16 đến 60 tham gia Vòng Casting Online trên:

+ Trang Fanpage TÌNH CA 2 THẾ HỆ

+ Trang Facebook TÌNH CA 2 THẾ HỆ

+ Zalo TÌNH CA 2 THẾ HỆ

Thời gian:

+ Từ 20/7 đến 20/8/ 2024: Thông báo cho những thí sinh vượt qua Vòng Casting Online, sẽ chính thức dự thi Vòng Sơ kết vào ngày 05/9/2024

Chú ý: Những thí sinh đăng ký dự thi từ Vòng Sơ kết sẽ được tham gia Rút thăm may mắn với những giải thưởng từ BTC gồm:

Giải nhất: 1 Xe máy Nhật 110cc

Giải nhì: 1 Xe Nhật 50cc

Giải ba: 1 Xe điện

Và 100 phần quà từ BTC dành cho:

+ Những bạn rút được chiếc thăm Đặc biệt sẽ nhận được 1 trong 50 phần quà. Mỗi phần là 1 Gói Bảo hiểm sức khỏe trị giá 40. 000.000 VNĐ (đã được BTC đóng phí xuyên suốt 12 tháng). Các bạn may mắn rút thăm đạt được Gói quà này sẽ được nhận chế độ suốt 12 tháng về An sinh.

+ Những bạn rút được chiếc thăm mang tên Trưởng BTC, sẽ nhận được 1 hộp sữa Dinh dưỡng cao, made in USA (trị giá 1.200.000 VNĐ).

BTC sẽ tổ chức rút thăm Công khai vào ngày thi cuối của Vòng Sơ kết (Livestream trực tiếp trên trang Fapage Tình Ca 2 Thế Hệ, để các thí sinh dự thi ngày đầu và ở xa tiện theo dõi).

Giải thưởng chung cuộc:

+ Quán quân: 150.000.000 VNĐ

+ Á quân: 100.000.000 VNĐ

+ Giải ba: 50.000.000 VNĐ

+ 6 giải Triển vọng: 10.000.000 VNĐ/giải

Quy chế: Giải thưởng được trao cho thí sinh xuất sắc ở cả 2 dòng nhạc từ vị trí Quán quân - Á Quân - Giải ba (Tình ca - Nhạc nhẹ được xem là 1 dòng; Bolero - Dân ca - Điệu Lý cũng được xem là 1 dòng).

BTC Cuộc thi " Tình ca 2 thế hệ " khuyến khích giảm 50% phí đăng ký cho các thí sinh là Sinh viên và Học sinh (Khi đăng ký, có thể gửi bản photo thẻ Sinh viên và Học sinh để nhận khuyến khích từ BTC)

Đăng ký: Zalo - Facebook 0979626364 - 0978095000 - Fapage "Tình Ca 2 Thế Hệ"

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3692827193144384736

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item