Ưng Hoàng Phúc mừng sinh nhật một cách đầy ý nghĩa

(DNTH) - Không tổ chức tiệc mừng, Ưng Hoàng Phúc ăn chay và phát gạo cho người nghèo trong ngày sinh nhật như cách bày tỏ tình cảm và cùng c...

(DNTH) - Không tổ chức tiệc mừng, Ưng Hoàng Phúc ăn chay và phát gạo cho người nghèo trong ngày sinh nhật như cách bày tỏ tình cảm và cùng chia sẻ với hoàn cảnh những nguời còn khó khăn.

Ban đầu kế hoạch sinh nhật sẽ tổ chức ở nhà hàng của người bạn, nhưng Ưng Hoàng Phúc muốn biến ngày sinh nhật của mình thành ngày đươc ăn chay - tụng kinh - và nhất là sẽ cùng gia đình và bạn bè phát gạo cho người nghèo trước nhà mình từ 4h chiều.

Nụ cười luôn nở trên môi và sống hướng thiện, ngoài chuyện đi hát, Ưng Hoàng Phúc chỉ ở nhà tụng kinh, thờ Phật, chăm sóc cây kiểng và luyện tập thể thao.

 

Cùng mang lại niềm vui cho nhiều người là lựa chọn ý nghĩa của Ưng Hoàng Phúc trong ngày sinh nhật

Đồng hành tích cực bên Ưng Hoàng Phúc là bà xã Kim Cương, cựu người mẫu và mấy anh em trong công ty, đã cùng góp gạo phát cho bà con nghèo thay cho lời chúc sinh nhật của anh.


"Mỗi lần đi phát gạo, thấy bà con cười tươi, lòng cả hai vợ chồng cũng ấm áp theo. Ở quê mình, cái tình cái nghĩa nặng lắm. Anh em mình làm cái gì cũng từ cái tâm, không mong nhận lại gì, chỉ muốn bà con bớt khổ, bớt lo. Phần gạo này không nhiều, nhưng chỉ cần bà con vui vẻ, thấy cuộc sống bớt nhọc nhằn hơn là tụi mình thấy mãn nguyện rồi. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn khi mình biết sẻ chia, biết giúp đỡ lẫn nhau. Hãy cùng nhau làm những điều tốt đẹp, để tình người được lan tỏa, để ai cũng thấy cuộc đời này đáng sống hơn nhiều", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc vẫn là nghệ sĩ được nhiều người yêu mến với sự lao động sắng tạo chăm chỉ. Bên cạnh công việc kinh doanh thành công, thời gian gần đây anh có nhiều dự án làm phim, MV và tham gia nhiều sô diễn tại nhiều chương trình nghệ thuật lớn.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6360534383812131520

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item