Ca sĩ Mạnh Nguyên tung bộ hình mới mừng sinh nhật tuổi 22

(DNTH) - Ca sĩ Mạnh Nguyên vừa tung bộ hình mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình, anh chia sẻ tuổi mới sẽ có những dự án đánh dấu bước...

(DNTH) - Ca sĩ Mạnh Nguyên vừa tung bộ hình mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình, anh chia sẻ tuổi mới sẽ có những dự án đánh dấu bước đầu trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, và hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cho mình.


Mạnh Nguyên là chàng ca sĩ được khán giả biết tới với giọng hát đầy tình cảm, ấm áp nhưng cũng không kém phần nội lực. Được giới chuyên môn về âm nhạc, nhiều anh chị nghệ sĩ đi trước trong nghề đánh giá cao, như một hiện tượng, làn gió mới trong làng nhạc Việt thời gian tới.

Đến với nghệ thuật từ khá sớm khi mới 17 tuổi, bộc lộ được chất giọng hay trong các chương trình văn nghệ, sự kiện âm nhạc ngoài Bắc và nhiều chương trình lớn nhỏ. Mạnh Nguyên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, tuy còn rất trẻ và đang là sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.


Nhân dịp sinh nhật của mình bước qua tuổi 22, Mạnh Nguyên và ekip đã lên ý tưởng và thực hiện bộ hình để hy vọng khán giả sẽ thấy được sự mới mẻ, cũng như chất gì đó riêng cho anh chàng. Và hy vọng sẽ có được sự may mắn và thành công trong các sự án sắp tới của mình trình làng khán giả.

Bộ hình với áo sơ mi màu xanh kết hợp với áo thun trắng bên trong, quần âu màu ghi sáng, giày thể thao trắng tạo nên sự trẻ trung năng động như chính anh chàng, một chàng ca sĩ trẻ mới, làn gió mới trong làng nhạc Việt.


Mạnh Nguyên chia sẻ: “Hy vọng tuổi mới sẽ giúp Mạnh Nguyên có được những thành công nhất định, đánh dấu bước đầu trong sự nghiệp ca hát của mình và cũng mong tất cả mọi người sẽ luôn theo dõi, ủng hộ cho mình nhiều hơn. Mình sẽ mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng dành tặng tất cả mọi người, cảm ơn mọi người rất nhiều!”

Tuy bộ đồ theo style tối giản nhưng đã để lại dấu ấn và nét riêng, thể hiện sự phóng khoáng, đơn giản trong chính con người anh chàng.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 182884622684643212

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item