Ca sĩ trẻ Mạnh Nguyên: "Mẹ là người cho Nguyên cảm hứng lớn nhất khi đến với Âm nhạc”

(DNTH) - Ca sĩ Mạnh Nguyên: “Nguyên còn thiếu sót nhiều, hy vọng khán giả luôn bao dung và yêu thương Nguyên trong các sản phẩm âm nhạc sắp ...

(DNTH) - Ca sĩ Mạnh Nguyên: “Nguyên còn thiếu sót nhiều, hy vọng khán giả luôn bao dung và yêu thương Nguyên trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới”


Nguyễn Mạnh Nguyên (2002) sinh ra và lớn lên ở Lâm Hà – tỉnh Lâm Đồng, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Chàng ca sĩ trẻ 10x với niềm đam mê nghệ thuật âm nhạc, đang theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Với ngoại hình sáng sân khấu, điển trai cùng với giọng hát ấm áp ngọt ngào và có chút gì đó mới lạ. Anh chàng đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả mặc dù còn trẻ và mới bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Mạnh Nguyên còn được cho là một làn gió mới của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

Nguyễn Mạnh Nguyên, nghệ danh Mạnh Nguyên, là cái tên tuy còn mới với nhiều khán giả nhưng những ai đã từng nghe anh chàng thể hiện các ca khúc thì chắc không thể nào không nhớ bởi từng ca từ mà anh chàng thể hiện đều chất chứa cảm xúc, những ý nghĩa mà tác giả bài hát gửi gắm, truyền tải vào trong đó.




Chạm chân vào con đường nghệ thuật ngay từ khi 17 tuổi, mới đầu Mạnh Nguyên tham gia các câu lạc bộ nghệ thuật, guitar tại trường kế trong huyện, tham gia các chương trình văn nghệ ở trường, xã, huyện... từ đó bản thân cảm thấy đã len lói niềm đam mê và khát khao chinh phục mảng âm nhạc. Mạnh Nguyên muốn mang những cảm xúc và tình yêu cuộc sống của mình thể hiện qua những tác phẩm ở những sân khấu lớn. cũng chính từ đây Mạnh Nguyên đã chính thức tìm hiểu về nghệ thuật, âm nhạc và cố gắng theo đuổi, học tập trau dồi kỹ năng, giọng hát để thực hiện ước mơ và không làm khán giả thất vọng.

Mạnh Nguyên đang theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad đây là những dòng nhạc sở trường, thể hiện rõ được giọng hát đẹp, đầy ngọt ngào và có chất của anh chàng.

Anh chia sẻ: “Người mang lại sức ảnh hưởng lớn nhất với niềm đam mê, yêu thích âm nhạc của mình là Mẹ, Người có giọng hát ngọt ngào theo cảm nhận của riêng mình. Hồi còn nhỏ khi nghe Mẹ hát các bài hát quê hương, hay sau này là những bài hát trữ tình... đã làm cho Nguyên cảm thấy mình càng yêu âm nhạc nhiều hơn. Mẹ đã không thực hiện được ước mơ trở thành một ca sĩ, một người theo âm nhạc. Thì Nguyên sẽ thực hiện và làm tốt".

Mạnh Nguyên đã đi biểu diễn ca hát ở nhiều sân khấu lớn nhỏ như phòng trà, quán coffee, các sự kiện văn hóa giải trí của Trường, phường, xã và các hoạt động tình nguyện.


“Hy vọng thời gian tới đây Nguyên cho ra những sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết, và chính thức theo đuổi mạnh mẽ con đường âm nhạc sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến cũng như lắng nghe của tất cả mọi người, cảm ơn và trân trọng những ai đã luôn theo dõi bước đường nghệ thuật của Nguyên nhé”.

Với châm ngôn làm nghề là "yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật, cùng yêu âm nhạc, tạo ra cảm xúc là nghệ thuật âm nhạc”, Mạnh Nguyên được cho là một làn gió mới của làng nhạc Việt trong thời gian tới bởi không chỉ ngoại hình, không chỉ giọng hát mà còn có tư duy âm nhạc, tình yêu với âm nhạc lớn lao.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1527084954738205207

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item