Cậu Bé Cá Heo: Phim hoạt hình khám phá biển khơi kỳ thú hợp cả nhà cuối tháng 9

(DNTH) - Cậu Bé Cá Heo vừa tung best cut đầu tiên về bộ phim hoạt hình khám phá biển khơi kỳ thú, hé lộ nhiều tình tiết vui nhộn, thú vị về ...

(DNTH) - Cậu Bé Cá Heo vừa tung best cut đầu tiên về bộ phim hoạt hình khám phá biển khơi kỳ thú, hé lộ nhiều tình tiết vui nhộn, thú vị về cách thức chung sống giữa loài người và động vật biển.

Bắt đầu với tiếng cười hạnh phúc của cá heo Bông Tuyết khi nhìn thấy cậu em trai “hờ” của mình, đoạn video đã tạo được cảm giác chữa lành, ấm áp và dễ thương ngay từ những giây phút đầu tiên. Thế giới diệu kỳ dưới đáy đại dương cứ thế được mở ra với những tương tác đáng yêu giữa cậu bé cá heo và động vật biển.


Trong best cut được nhà sản xuất tung ra, có thể thấy cá heo Bông Tuyết với vai trò là một người anh, người bạn thân của cậu bé, Bông Tuyết tạo ra những trò đùa thân thiết, thậm chí còn phần nguy hiểm như “ghẹo” cá điện khiến mẹ cá heo một phen giật thót, còn cậu bé lại cực kỳ “hợp cạ” với anh mình. Tuy nhiên, mẹ cá heo cũng chẳng biết cách nuôi lớn loài người, có thể nói đây đều là một hành trình mới đầy thử thách của các nhân vật. Chính vì nhiều điều không biết như thế sẽ làm bộ phim hoạt hình Cậu Bé Cá Heo thêm phần hấp dẫn, bí ẩn và thú vị hơn.


Từ một cậu bé có chỏm tóc nhỏ xíu trên đầu, rụt rè và tò mò với mọi thứ dưới đáy biển, đến cả việc hít thở không khí cũng cần sự trợ giúp từ Bông Tuyết, cậu bé cá heo đã lớn lên trong sự gắn kết với các động vật biển khác, cậu mạnh dạn, tự tin bơi giữa những làn sóng như một kình ngư thực thụ. Đại dương trở thành ngôi nhà dấu yêu của cậu bé, dẫu mang trong mình những câu hỏi lớn về nguồn gốc của bản thân, cậu bé cá heo vẫn không ngừng tìm kiếm sự thật bị chôn vùi đó.


Thông qua màu phim rực rỡ, tươi sáng, cả thế giới thu nhỏ của cậu bé cá heo hiện lên tràn đầy hạnh phúc, tuyệt đẹp. Bất kể giống loài, tình mẫu tử thiêng liêng, tình bạn, tình thân đáng trân quý vẫn luôn hiện hữu dưới đáy đại dương nhiệm màu, tô điểm cho tuổi thơ của cậu bé càng trọn vẹn và đủ đầy hơn.

Ngoài ra, một điều đặc biệt khiến các bậc phụ huynh lẫn khán giả nhí quan tâm và thích thú là phần âm nhạc của phim hoạt hình Cậu Bé Cá Heo. Giọng hát truyền cảm như lời tâm tình của một người mẹ, điệu nhạc vừa bắt tai, vừa ngọt ngào, ý nghĩa càng khiến các khoảnh khắc càng sống động, rực rỡ và rung cảm hơn gấp trăm lần.

Với nội dung giải trí, vui nhộn, Cậu Bé Cá Heo hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút cực kỳ thư giãn, chữa lành, đồng thời ở dưới đáy đại dương cũng chứa đựng những bài học nhân văn sâu sắc. Bộ phim không giới hạn độ tuổi, dịp cuối tháng 9 này sẽ là thời điểm phù hợp nhất với cả gia đình ngồi lại cùng nhau để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7691953863184102635

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item