"Chọn Gì? Chọn ĐI!" - Emcee L, PiaLinh, OgeNus “chữa lành” người nghe với loạt hit Kpop phối lại lời Việt

(DNTH) - "Chọn Gì? Chọn ĐI!" mang màu sắc rực rỡ, năng động của tuổi trẻ, là món quà giải trí thích hợp mà ekip muốn gửi tặng khán...

(DNTH) - "Chọn Gì? Chọn ĐI!" mang màu sắc rực rỡ, năng động của tuổi trẻ, là món quà giải trí thích hợp mà ekip muốn gửi tặng khán giả trong mùa hè vừa qua.

Ngay từ thời điểm khởi động, "Chọn Gì? Chọn ĐI!" đã tạo sự thu hút với dàn cast năng động gồm: Emcee L (nhóm DaLab), PiaLinh, OgeNus, Annie Thu Thuỷ, Muộii, HERA Ngọc Hằng, A Síng đi Đại Hàn. Tuy là lần đầu du lịch cùng nhau, nhưng các thành viên rất nhanh đã bắt được nhịp, cùng trải nghiệm một hành trình đầy tiếng cười. Khép lại hành trình 5 tập, người xem vừa mãn nhãn với những hình ảnh xinh đẹp của Hàn Quốc vừa được “chữa lành” với những ca khúc Kpop đình đám được phối lại lời Việt.


Xuyên suốt 5 tập của series, các thành viên sẽ có sự lựa chọn khác nhau và mỗi sự lựa chọn sẽ quyết định hành trình tiếp theo của họ là gì, bạn đồng hành là ai. Mỗi cặp từ khóa trái ngược nhau xuất hiện ở đầu mỗi tập như: náo nhiệt-an yên, lên rừng-xuống biển, trẻ thơ-người lớn, đỏ-đen, truyền thống-hiện đại sẽ mở ra các hành trình trải nghiệm với các hoạt động đầy thú vị.

Các thành viên được trải nghiệm đa dạng từ văn hóa, giải trí, ẩm thực,... trong suốt hành trình. "Chọn Gì? Chọn ĐI!" đã sắp xếp một lịch trình với rất nhiều hoạt động đặc trưng của xứ sở kim chi, kể đến như: năng động với các hoạt động đi bộ leo núi, cắm trại, cào nghêu, đi chợ truyền thống, làm kim chi, ghẹ ngâm tương cùng người bản xứ, trải nghiệm văn hóa giải trí của giới trẻ Hàn Quốc; hay chữa lành với những buổi đi bộ đường mòn văn hóa và sinh thái, khám phá các làng cổ xưa, tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh yên bình ở chùa,... Những thước hình xinh đẹp, những nét đẹp văn hóa, những hoạt động giải trí thú vị không chỉ khiến các thành viên hào hứng mà khán giả khi xem cũng khó rời mắt, vừa hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc vừa có cảm hứng xách balo lên và đi.


Là một show kết hợp hai yếu tố âm nhạc và du lịch, "Chọn Gì? Chọn ĐI!" cùng các thành viên mang đến cho người nghe những bản hit đình đám của Hàn Quốc như “Stay with me”, “Shooting star”, “All for you”, “Way back home”, “Hyehwadong”, “Say yes”, “My love”, “Start over”, “Friday” nhưng được viết lại thành lời Việt, vừa lạ vừa quen nhưng rất bắt tai. Trong đó, ca khúc “Say yes” do rapper OgeNus và ca sĩ Pia Linh thể hiện đã ‘thần tốc” đạt hơn 1 triệu view, viral mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, tạo thành xu hướng được các bạn trẻ bắt trend chèn nhạc nhanh chóng.


Kết thúc hành trình, Rapper OgeNus chia sẻ: “Khi nhận được lời mời từ chương trình, mình khá vui và hào hứng, rất thích format này. Nhắc tới Hàn Quốc, mình có có một khoảng thời gian được đào tạo nghệ thuật-cũng là một bước ngoặt với OgeNus, giúp mình tích lũy nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm. Và hành trình 5 ngày chu du Hàn Quốc cùng Chọn gì? Chọn ĐI! đã để lại cho OgeNus nhiều trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt. Từng ngày trôi qua mình lại càng thêm yêu quý chuyến đi này nhiều hơn.”.

Hành trình của các thành viên đã khép lại, nhưng "Chọn Gì? Chọn ĐI!" vẫn được người xem replay liên tục để theo dõi từ trải nghiệm du lịch đến âm nhạc bắt tai.


MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7434711674223955341

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item