Conan Gray trở thành đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Onitsuka Tiger

(DNTH) - Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản mới đây vừa giới thiệu những hình ảnh quảng bá cho Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2024 v...

(DNTH) - Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản mới đây vừa giới thiệu những hình ảnh quảng bá cho Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2024 với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Conan Gray.

Những hình ảnh này ghi lại bầu không khí retro được Conan Gray mang đến qua những bộ trang phục với phối màu độc đáo giữa thành phố Los Angeles.

Nhân kỷ niệm 75 năm của Onitsuka Tiger, các bản phối trang phục đã khéo léo kết hợp những sản phẩm quen thuộc như áo khoác thể thao, cùng những sản phẩm đến từ BST mới nhất, nhằm thể hiện chặng đường phát triển của thương hiệu từ một thương hiệu chuyên về thể thao thành một thương hiệu chuyên về thời trang, đồng thời thể hiện lòng tri ân với nguồn gốc của thương hiệu.





Trong năm năm qua, Conan Gray đã nổi lên như một trong những ngôi sao nhạc pop và nhạc sĩ lớn nhất và được ca ngợi nhất trong thế hệ của mình. Được biết đến với lời bài hát chân thực và sự độc đáo trong mọi khía cạnh của sự nghiệp, các bản hit được chứng nhận đa bạch kim Heather và Maniac của anh đã đứng đầu các bảng xếp hạng phát trực tuyến và định hình văn hóa Gen Z trên toàn thế giới.

Năm 2020, album đầu tay Kid Krow của Gray đã đạt vị trí thứ 5 trên Billboard Top 200, vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Pop Albums và trở thành album debut lớn nhất của nghệ sĩ mới trong năm.

Năm 2022, album thứ hai Superache của anh đã trở thành album thứ hai của anh lọt vào Top 10 trên Bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ và lọt vào top 10 tại Úc, Vương quốc Anh, Ireland và Hà Lan, để kể tên một số quốc gia.

Với tổng cộng hơn 15 tỷ lượt phát trực tuyến, Conan Gray đã được đồng tán thưởng từ những người dẫn đầu xu hướng bao gồm The New York Times, Rolling Stone, Vogue, GQ, V Man, Paper, Fader, Billboard và NPR, và đã mang đến những màn trình diễn đáng nhớ trên các chương trình truyền hình như The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Late Night with Seth Meyers, The Late Late Show with James Corden và The Today Show Summer Concert Series.




Trong thế giới thời trang, Gray đã lọt vào danh sách "Best Dressed" của Vogue, GQ và Paper cho bộ trang phục Valentino custom của anh trên sân khấu chính Coachella 2022, cũng như cho lần xuất hiện tại MET Gala. Conan Gray đã thu hút sự chú ý của nhiều địa điểm trên khắp thế giới, bán được hơn 300.000 vé chỉ trong thời gian diễn ra sự kiện chính của anh vào năm 2022, bao gồm cả việc bán hết vé tại các địa điểm huyền thoại như Radio City Music Hall ở New York, Nhà hát Hy Lạp ở Los Angeles và Eventim Apollo ở London.

Vào năm 2023, Conan đã biểu diễn trước gần 300.000 người tại Lollapaloozas tại châu Mỹ Latinh và trước gần 40.000 người tại Outside Lands trong bối cảnh mở ra một kỷ nguyên âm nhạc mới. Album phòng thu thứ ba rất được mong đợi của anh, Found Heaven, cũng vừa ra mắt

Được biết những hình ảnh trong BST được đăng tải trên các mạng xã hội chính thức của Onitsuka Tiger, cùng các video hậu trường trên Instagram và các video độc quyền trên TikTok.

PV

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3032234969258411183

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item