Diệp Linh Châu cùng NTK Diệp Yến đem thương hiệu Việt đến London Fashion Week 2024

(DNTH) - Mới đây, Diệp Linh Châu đồng hành cùng NTK Diệp Yến đem thương hiệu Việt đến tuần lễ thời trang danh giá London Fashion Week 2024. ...

(DNTH) - Mới đây, Diệp Linh Châu đồng hành cùng NTK Diệp Yến đem thương hiệu Việt đến tuần lễ thời trang danh giá London Fashion Week 2024. Tại đây, cô cũng được mời tham dự sự kiện của thương hiệu Burberry, nơi được xem là khởi đầu của những giấc mơ của cô.


Tuần lễ thời trang London 2024 (London Fashion Week 2024) diễn ra từ ngày 12/09 đến 17/09, được tổ chức trên cả nền tảng “truyền thống” lẫn hình thức ứng dụng kỹ thuật số.

Để đánh dấu kỷ niệm sinh nhật thứ 40 của London Fashion Week, các hoạt động của sự kiện năm nay sẽ nhấn mạnh vị thế “thủ đô văn hóa toàn cầu”, cũng như sức ảnh hưởng của London qua hoạt động của các cộng đồng nghệ thuật. Giới mộ điệu thời trang sẽ được chứng kiến vai trò “ngã tư văn hóa quốc tế” của thành phố lâu đời này, cũng như vai trò nuôi dưỡng những tài năng kiệt xuất và ươm mầm cho những thế hệ tiếp tục định hình nền sáng tạo toàn thế giới.

Tại Tuần lễ thời trang London mùa Xuân Hè 2025, bên cạnh NTK Trần Hùng thì thương hiệu Việt thứ hai – Montsand – sẽ tổ chức show diễn thời trang đầu tay tại xứ sở sương mù. Stylist Diệp Linh Châu cùng NTK Diệp Yến Nguyễn đã đem thương hiệu Việt đến London.

Cũng trong các hoạt động tại London Fashion Week, Diệp Linh Châu cũng được mới tham dự show của Burberry. Diệp Linh Châu chia sẻ, Burberry đây là nơi khởi đầu của những giấc mơ của mình. Thương hiệu mang một vẻ đẹp cổ điển và trang trọng của Anh Quốc, từ Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đến Daniel Lee thì sức hút ấy lại ngày càng đẹp hơn. Cô rất vui và hạnh phúc khi tham dự show lần này.

Diệp Linh Châu gặp gỡ và chụp hình kỷ niệm cùng Bright Vachirawit, là một diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu mang 3 dòng máu Thái Lan lai Mỹ và Trung. Anh đang là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất Thái Lan với lượng fan hâm mộ đông đảo khắp châu Á. Tài khoản Instagram của Bright hiện đang sở hữu trên 18 triệu người theo dõi.

Xuất hiện tại sự kiện, Diệp Linh Châu thu hút mọi ánh mắt từ mọi người khi chọn một thiết kế vô cùng ấn tượng đến từ thương hiệu Montsand. Cô chọn hình ảnh của một Business woman, cô rất thích mặc vest, lần này cô một thiết kế có nơ to làm điểm nhấn, đây cũng là “key item” trong BST mới nhất của Montsand.


Montsand được biết đến là một trong những ngôi sao mới nổi của làng thời trang Việt Nam, thương hiệu đã được xuất khẩu rất nhiều nước trong châu Á và trở thành một dấu ấn được người châu Á ưa chuộng gần đây. “Châu đã chọn BST của thương hiệu Montsand, ai cũng thấy thích, mọi người đều ồ lên hết luôn, rất là vui cho lần xuất hiện này.” – Cô chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4582437254439682682

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item