Giám khảo Hải Yến Idol thích thú với màn song ca nam - nam đầy ăn ý trong tập 4 Tỏa sáng ước mơ mùa thứ 3

(DNTH) - Tiếp nối chủ đề “Chắp cánh đam mê”, 4 đội thi tiếp theo của chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ đã có những màn trình diễn “mãn nhãn” để t...

(DNTH) - Tiếp nối chủ đề “Chắp cánh đam mê”, 4 đội thi tiếp theo của chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ đã có những màn trình diễn “mãn nhãn” để thuyết phục các Ban giám khảo.



Tập 4 của chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba đã chính thức lên sóng trên kênh HTV9 vào tối thứ sáu ngày 30/8/2024. Với chủ đề “Chắp cánh đam mê”, 4 cặp thí sinh còn lại sẽ tiếp tục chinh phục Ban giám khảo gồm Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Ca sĩ Hải Yến Idol và Ca sĩ Lê Minh (MTV), để có được “tấm vé may mắn” trở thành thí sinh của Top 12 được đi tiếp vào vòng sau.

Trước khi tìm kiếm ra những bạn trẻ tài năng của Top 12 và chia tay với 4 thí sinh trong tập phát sóng lần này, Giám khảo Hải Yến chia sẻ: “Chương trình sẽ còn có rất nhiều những thử thách dành cho các bạn. Mỗi một số phát sóng, niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các bạn trưởng thành, chứng kiến được những tài năng trẻ trên sân khấu. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút thăng hoa, cháy hết mình với đam mê và đem đến những tiết mục tuyệt vời”.

Tiếp lời, Giám khảo Nguyễn Văn Chung cho biết: “Tôi chỉ mong các bạn giữ sự tự tin đó kể cả khi đang trình diễn, khi bước vào vòng trong hoặc phải ra về. Chính sự tự tin đó là nền tảng để khởi đầu cho những hành trình sắp tới của các bạn để có thể mạnh dạn chinh phục những ước mơ trong âm nhạc”.

Về phía giám khảo Lê Minh, anh cảm thấy rất tiếc khi không thể theo sát các thí sinh trong suốt quá trình thi, nhưng qua những tiết mục đầu tiên đã bị ấn tượng bởi năng lượng mà Chương trình cũng như các thí sinh của Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba mang lại: “Sự đầu tư, chỉn chu và hết mình của các bạn chinh phục tôi, giúp tôi nhìn thấy chính mình của tuổi trẻ, của những tháng ngày đầu tiên bước vào hành trình chinh phục âm nhạc của mình. Để đánh giá, tôi chỉ có thể đánh giá các thí sinh tại vòng thi ngày hôm nay, nhưng tôi hi vọng các bạn sẽ thể hiện đúng tinh thần tuổi trẻ, cháy hết mình trên sân khấu và mang đến cho tôi cũng như các khán giả những màn trình diễn bất ngờ”.

Mở đầu vòng hai của chủ đề “Chắp cánh đam mê”, nhóm “Hướng Dương” của Lương Thiện và Hồng Phong đã có màn trình diễn ca khúc “Người gieo mầm xanh” của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dạt dào cảm xúc. Với chất giọng trầm ấm, nam tính Lương Thiện và Hồng Phong gây ấn tượng với màn phối hợp vô cùng ăn ý.

Giám khảo Hải Yến Idol dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của cặp song ca nam: “Anh Nguyễn Văn Chung ơi sau màn trình diễn này, sau đêm nay anh đừng bảo em khó tính, hay chê nữa vì các bạn ấy trình diễn quá hay, không còn gì để chê. Chị bị chinh phục bởi những câu hát đầu tiên. Về phía Hồng Phong, em có sự dung dị trong cách hát, em có sự cảm nhận về âm nhạc đẹp nên mỗi câu hát của em đều rất đẹp. Còn Lương Thiện, giọng em rất sáng, rất ‘ăn mic’ và phù hợp với bài hát. Phần trình diễn của hai em tôn vinh được bài hát và giúp chị cảm nhận được những phút giây các em sống trọn khoảnh khắc trên sân khấu”.

Không kém cạnh đội bạn, nhóm “Mộng Mơ” của Hà Vy và An Long đã lựa chọn ca khúc “Tình thơ” của nhạc sĩ Hoài An để chinh phục Ban giám khảo. Với bản phối sôi động, tạo nhiều bất ngờ, Hà Vy và An Long đã giúp các khán giả được sống lại những kỷ niệm đáng yêu của thời thanh xuân. Chia sẻ về phần trình diễn của “Mộng Mơ”, Giám khảo Lê Minh cho biết: “Anh đánh giá rất cao khả năng hát bè của hai bạn, anh cũng ‘chóng mặt’ với sự thay đổi liên tục của hai bạn trong bản phối này, điều này chứng tỏ kỹ năng và kỹ thuật của hai bạn rất tốt, không đùa được đâu!”.

Nhóm “Bé Tí” của Tuấn Du và Khánh Huyền gây ấn tượng khi lựa chọn bài hát vô cùng quen thuộc của lứa tuổi học sinh “Nhớ ơn thầy cô” của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện. Không chỉ đem đến một bản phối tươi sáng đầy năng lượng, Tuấn Du và Khánh Huyền còn khuấy động sân khấu với những màn vũ đạo sánh đôi vô cùng ăn ý, đẹp mắt. Nhận xét về màn trình diễn của “Bé Tí”, Giám Khảo Nguyễn Văn Chung cho rằng các bạn vẫn còn an toàn quá, cần có những màu sắc âm nhạc đặc biệt hơn: “Đây là một bài hát rất hay của thời học sinh, tuy bản phối rất sôi động nhưng vẫn chưa có sự mới mẻ của thời đại trẻ. Các em cần phát sáng tạo để tạo được sự hứng thú, thể hiện những lợi thế về khả năng của các em. Anh hy vọng ở vòng sau mỗi bạn sẽ có thể chủ động làm bật lên những màu sắc âm nhạc cá nhân”.

Là đội thi cuối trong đêm thi chủ đề “Chắp cánh đam mê”, nhóm “Xuân Thì” của Xuân Hải và Xuân Hưng vẫn tràn đầy năng lượng, tự tin thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Với sự lựa chọn là bài hát “Ngôi sao cô đơn” của nhạc sĩ Thanh Tùng, cặp đôi ghi dấu ấn với giọng hát ấm áp, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những đoạn cao trào đầy “máu lửa”. Giám khảo Lê Minh nhận xét với sự phấn khích: “Anh rất mê bài này, anh cũng từng có cơ hội được hát bài này mà mỗi lần nghe lại đều ‘rùng mình’. Tuy phần đầu có chút trục trặc nhưng các bạn đã đẩy cao trào rất tốt bởi đều là những thí sinh có kinh nghiệm trình diễn. Có thể vì trải nghiệm nên anh chưa cảm nhận được chiều sâu tuy nhiên anh ghi nhận sự chỉn chu của hai bạn và hi vọng sẽ giữ năng lượng này đến những vòng sau”.

Kết thúc đêm thi với chủ đề “Chắp cánh đam mê”, 16 thí sinh với 8 màn trình diễn vô cùng đầu tư, chỉn chu gây ra không ít khó khăn khi Ban giám khảo phải lựa chọn ra Top 12 gương mặt ưu tú nhất được bước tiếp vào vòng trong. Bốn thí sinh có số điểm thấp nhất phải chia tay với Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba là: Gia Phú, Quỳnh Anh, Thảo Vy và Đại Lực.

Như vậy, Top 12 của Chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba đã chính thức được lộ diện. Sẽ còn rất nhiều những thử thách ở phía trước cần các bạn thích nghi, ứng biến và chinh phục để chạm tay đến ngôi vị cao nhất của Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba.

Toả Sáng Ước Mơ lên sóng vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng vali, balo, túi xách cao cấp Sakos.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9127182119863204496

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item