Hannah Olala, Choi Siwon diễn thuyết tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 về chủ đề kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em

(DNTH) - Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20.9, Hannah Nguyễn tham dự với vai trò diễn giả. Hội nghị ...

(DNTH) - Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20.9, Hannah Nguyễn tham dự với vai trò diễn giả.


Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm kết nối những nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực như tài chính, y tế, công nghệ và thiện nguyện. Nhiều diễn giả có tầm ảnh hưởng toàn cầu từng tham gia sự kiện này như CEO Elon Musk, danh thủ David Beckham, cựu CEO của PepsiCo Indra Nooyi, diễn viên Dương Tử Quỳnh…

Tại hội nghị vừa diễn ra, với vai trò đại diện UNICEF, Hannah Nguyễn (Hannah Olala) cùng với ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Choi Siwon thảo luận về chủ đề "Lợi nhuận vượt trội: Đầu tư cho trẻ em nhằm đạt đến tiến bộ toàn cầu", nhấn mạnh việc đầu tư vào trẻ em. Đặc biệt, nữ doanh nhân còn lan tỏa thông điệp kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả của bão Yagi.

Bản thân đã đóng góp 20.000 USD nhằm khắc phục hậu quả mưa lũ, trong bài phát biểu, Hannah Olala kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng quốc tế, bởi “đó không chỉ là việc dọn dẹp đường sá hay xây dựng lại nhà cửa mà còn là việc cứu sống người dân, khôi phục hy vọng và xây dựng lại tương lai".

“Tôi tha thiết kêu gọi mọi người trong hội nghị hãy tham gia cùng tôi. Là những nhà lãnh đạo trong cộng đồng quốc tế, chúng ta - những người có tầm ảnh hưởng có sức mạnh để giúp đỡ. Cùng nhau, chúng ta có thể giúp cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa cảm thấy không đơn độc. Chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt giữa tuyệt vọng và hy vọng”, Hannah Olala chia sẻ đầy cảm xúc.

Trở lại với chủ đề về trẻ em, Hannah Olala nhấn mạnh việc đầu tư vào giáo dục, trao quyền, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái khỏi lạm dụng, bạo lực và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tâm thần.

“Tôi nghĩ rằng, di sản lớn nhất mà một người có thể để lại không phải là việc họ giàu có hay nổi tiếng như thế nào, mà là cách họ có thể thay đổi cuộc sống của người khác. Khi tôi phát triển thương hiệu cá nhân của mình trong ngành làm đẹp, tôi đã thấy sức mạnh của sự tự tin và khả năng thể hiện bản thân. Vẻ đẹp không chỉ nằm ở bề ngoài, mà còn ở kiến ​​thức và cá tính riêng. Sự trao quyền thực sự phải giúp phá bỏ rào cản, tạo ra cơ hội cho trẻ em gái và phụ nữ.

Sự hiểu biết này khiến tôi muốn làm nhiều thứ hơn. Tôi muốn trở thành người ủng hộ sự thay đổi và bắt đầu hành trình trở thành nhà thiện nguyện. Tôi đồng hành cùng UNICEF vì đây là một tổ chức đáng tin cậy và có chung tầm nhìn trong việc giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, đặc biệt là trẻ em gái.


Hành trình trở thành doanh nhân cho tôi thấy sức mạnh của việc cất lên tiếng nói và sử dụng tầm ảnh hưởng để giúp đỡ người khác. Tôi tin rằng khi chúng ta đầu tư vào trẻ em gái và phụ nữ, chúng ta đang đầu tư vào tương lai của thế hệ tiếp theo. Họ là những người tạo ra và nuôi dạy thế hệ tiếp theo” - Hannah Olala chia sẻ tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024.

Chia sẻ sau sự kiện, nữ doanh nhân Hannah Olala cho biết, cô rất tự hào khi trở thành thành viên thứ 150 của Hội đồng Quốc tế UNICEF. Với cương vị này, cô biết rằng mình đã góp phần thay đổi cuộc sống của rất nhiều trẻ em, và đặc biệt là trở thành tấm gương cho con trai cô noi theo.

Hannah Olala là nữ doanh nhân, nhà thiện nguyện, người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam. Cô là thành viên Hội đồng Nhà Tài trợ Toàn cầu của UNICEF, có nhiều hoạt động tích cực nhằm xây dựng thế giới tốt đẹp, công bằng hơn cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái ở Việt Nam.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8636465153522695899

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item