Hữu Duy tung MV ‘Sắc hương’ với sáng tác đầu tay

(DNTH) - Hữu Duy – học trò cưng của NSND Hồng Vân – từng để lại ít nhiều ấn tượng ở sân khấu kịch Hồng Vân dù là diễn viên trẻ. Tuy nhiên, t...

(DNTH) - Hữu Duy – học trò cưng của NSND Hồng Vân – từng để lại ít nhiều ấn tượng ở sân khấu kịch Hồng Vân dù là diễn viên trẻ. Tuy nhiên, thay vì chuyên tâm đầu tư cho khả năng diễn xuất của mình, Hữu Duy đã tìm đến những cơ hội tỏa sáng khác. Khi học trò chọn sân chơi nhan sắc Mr World (Nam vương thế giới), NSND Hồng Vân đã không ngại kêu gọi khán giả bình chọn cho học trò cưng của mình. Không dừng lại ở đó, Hữu Duy tiếp tục lấn sân ca nhạc với sản phẩm ‘Sắc hương’ vừa ra mắt tối 10-9.


Hữu Duy cho biết anh đam mê ca hát từ bé dù gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật. Vì vậy, khi đến với nghệ thuật, với anh cũng là một ‘ván cờ’ tất tay của chính mình. Chính bạn cảm nhận sự ‘mạo hiểm’ của mình là thử thách cho con đường làm nghề. Nhưng không là rào cản hay trở ngại khi chính đam mê đã vượt qua tất cả.

Hữu Duy tiết lộ có nhiều ca khúc được bạn sáng tác theo xu hướng dân ca đương đại và chính Hữu Duy đã chọn ‘Sắc Hương’ để debut (ra mắt) vì dòng nhạc này đang là một xu thế mới trong những dòng nhạc được mọi người đón nhận.



Hữu Duy cũng tâm sự thêm sau cuộc thi Mr World và đạt được danh hiệu Mr Talent (Nam vương tài năng), anh nói: “Tôi biết mình phải debut sớm vì giải thưởng này chính là lời nhắn của vũ trụ. Tôi chỉ cần can đảm thể hiện bản thân mình”. Với Hữu Duy, học diễn xuất cũng là một cách để anh chuẩn bị cho hành trình đến với âm nhạc.

Hữu Duy sẽ tiếp tục con đường làm nghề của mình bằng nhiều lĩnh vực như: ca sĩ, người mẫu và diễn viên. “Tôi sẽ làm hết sức để không hối tiếc bởi tuổi trẻ chỉ có một lần trong đời, nên không phải đắn đo hay ngần ngại để dừng bước”, anh chia sẻ thêm.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1745510657728927812

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item