Lí giải sự thành công của phim điện ảnh “It ends with us”

(DNTH) - Với câu chuyện cảm động về tình yêu và hành trình chữa lành, phim điện ảnh “It ends with us” lập được nhiều thành tích đáng ngưỡ...

(DNTH) - Với câu chuyện cảm động về tình yêu và hành trình chữa lành, phim điện ảnh “It ends with us” lập được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ ngay sau khi công chiếu.


Được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên bán chạy nhất của NY Times, phim điện ảnh “It ends with us” (Nơi tình yêu kết thúc) lập thành tích phòng vé với 334 triệu USD trên toàn cầu, gấp 12 lần ngân sách sản xuất.

Đứa con tinh thần của đạo diễn Justin Baldoni trở thành phim lãng mạn chính kịch có doanh thu cao nhất suốt 6 năm qua, sau "A star is born" (2018).

Sức hút của “It ends with us” phần lớn tới từ câu chuyện cảm động về tình yêu và hành trình chữa lành, bên cạnh màn trình diễn xuất sắc của mỹ nhân Blake Lively.


Phim kể về Lily Bloom (Blake Lively) bắt đầu cuộc sống mới tại thành phố Boston. Tại đây, cô tình cờ gặp gỡ và phải lòng bác sĩ phẫu thuật Ryle Kincaid (Justin Baldoni). Cả hai yêu nhau sâu đậm và tiến tới kết hôn.

Rồi một ngày, tình đầu của Lily - Atlas Corrigan (Brandon Sklenar) đột nhiên quay trở lại, khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Sự hiện diện của Atlas khiến cuộc sống Lily xáo trộn, nhất là khi Ryle bắt đầu nghi ngờ và trở nên ghen tuông vô cớ.


Dù rất yêu vợ, Ryle thường bộc lộ xu hướng bạo lực, không kiểm soát được cơn giận dữ của mình. Điều này gợi nhắc Lily về những ký ức luôn muốn chôn giấu trong quá khứ, khi sống trong một gia đình khá giả nhưng không hạnh phúc, phải chứng kiến mẹ bị ba bạo hành.

Tác phẩm không tuân theo trật tự tuyến tính, mà là sự lồng ghép khéo léo giữa thực tại và quá khứ. Cứ mỗi lát cắt thời gian được lật mở, hành trình tìm kiếm hạnh phúc mà Lily Bloom trải qua lại có thêm những biến cố mới.

Chính lối dẫn chuyện uyển chuyển này góp phần tạo nên nhiều điểm thú vị và bất ngờ cho bộ phim lãng mạn.

Phim điện ảnh “It ends with us” hiện đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1513624498268503631

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item