Nữ diễn viên Anna Kendrick ra mắt phim đầu tay

(DNTH) - Phim "Hẹn hò với sát nhân" - phim đầu tay của diễn viên Anna Kendrick vừa tung trailer với nội dung rùng rợn về gã sát ...

(DNTH) - Phim "Hẹn hò với sát nhân" - phim đầu tay của diễn viên Anna Kendrick vừa tung trailer với nội dung rùng rợn về gã sát nhân hàng loạt gây rúng động nước Mỹ.


Ngày 23.9, phim điện ảnh "Hẹn hò với sát nhân" (tên tiếng Anh: Women of the hour) đã tung trailer và poster chính thức, ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4.10.

Đây là bộ phim đầu tiên diễn viên Anna Kendrick đảm nhận vai trò đạo diễn. Trước đó, cô quen mặt với khán giả trên thế giới nhờ diễn xuất trong series "Sự nổi loạn hoàn hảo", "Mật danh: Kế toán".


Phim xoay quanh Cheryl Bradshaw (Anna Kendrick thủ vai) tham gia chương trình truyền hình "Bạn muốn hẹn hò" với khát khao được nổi tiếng.

Tại đây, cô gặp Rodney Alcala (Daniel Zovatto thủ vai) - tên sát nhân đội lốt một nhiếp ảnh gia lãng tử và đối đáp cực kỳ hài hước, thông minh trong chương trình hẹn hò.

Cheryl Bradshaw quyết định kết đôi cùng Rodney Alcala. Trong quá trình hẹn hò, Cheryl Bradshaw dần khám phá ra hàng loạt bí mật gây sốc được che giấu bởi lốt người đàn ông hoàn hảo của Rodney Alcala - một gã sát nhân, kẻ biến thái đã chủ mưu rất nhiều vụ hiếp dâm và giết người man rợ.

Toàn bộ các tình tiết xảy ra trong phim "Hẹn hò với sát nhân" đều có thật, được đạo diễn Anna Kendrick cùng ê-kíp nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến câu chuyện chân thực nhất.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3899723098317494964

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item