Nữ diễn viên xinh đẹp ấn nút hẹn hò chủ salon tóc lạnh lùng

(DNTH) - Tại "Yêu không rào cản", nữ diễn viên xinh đẹp từ chối chàng trai hiền lành . Cô quyết định hẹn hò với chủ salon tóc có...

(DNTH) - Tại "Yêu không rào cản", nữ diễn viên xinh đẹp từ chối chàng trai hiền lành. Cô quyết định hẹn hò với chủ salon tóc có tính lạnh lùng, thích thủy chung.


Chương trình "Yêu không rào cản" là chương trình hẹn hò mà các khách mời sẽ được tôn vinh và đề cao sự bình đẳng giới.

Trong tập 1 của chương trình, MC Yunbin mai mối cho 3 khách mời. Xu Bảo - là một người chuyển giới nam, anh đang làm salon tóc. Anh cho rằng, bản thân không cần đẹp, hiểu nhau nhiều hơn và mang đến cho anh cảm xúc.

Xu Bảo cho biết, anh từng trải qua 2 mối tình. Mối tình kéo dài lâu nhất là 7 năm. Anh nói khi yêu, anh luôn muốn sự bền lâu nhưng không phải ai cũng được như vậy. Anh cho biết bản thân đã sẵn sàng bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Khách mời nam thứ 2 là Hồ Tiến - đang làm diễn viên tự do. Nói về hình mẫu, Hồ Tiến cho biết, anh không có gu nhất định. Anh cho rằng trong tình cảm, bản thân thấy giao tiếp phù hợp, định hướng ở tương lai.

Hồ Tiến trải qua 1 mối tình kéo dài 3 năm. Cả hai từng sống thử với nhau trong thời điểm dịch nhưng sau này có nhiều mâu thuẫn và chọn cách kết thúc trong bình yên.ưư
ư

Nữ khách mời của chương trình là Hoàng Linh Chi - hiện đang làm diễn viên và chuyên gia trang điểm.

Cô mong muốn tìm được một người bạn trai tự tin, có định hướng tương lai và biết yêu thương mình.

Khi MC Yunbin hỏi về điều kiện kinh tế, tài chính..., nữ khách mời cho biết cô cần cảm xúc để cả hai hòa hợp nhau hơn.

Linh Chi từng trải qua 2 mối tình, trong đó mối tình lâu bền nhất đã kéo dài 10 năm.

Nói về sự yêu ghét trong tình yêu. Linh Chi không thích người bạn đời tính toán, chi li.

Xu Bảo không có sự tính toán nào cả trong tình yêu, anh luôn tìm cách dung hòa, nhường nhịn. Hồ Tiến mong muốn người yêu tin tưởng và không thích người yêu ghen tuông.

MC Yunbin đưa ra 4 từ khóa từ nữ chính Linh Chi để hai chàng trai cùng tìm hiểu. Sau đó, cả 3 khách mời cùng nói về các chủ đề khác như: Ngày mai, Hề...

Sau khi chào hỏi nhau, 2 chàng trai đã gửi tặng cho khách mời nữ những món quà mà bản thân đã chuẩn bị.

Tiếp đó, MC Yunbin bất ngờ yêu cầu nữ chính nắm tay hai chàng trai để chọn người tiếp theo cô cho phù hợp để tìm hiểu tại chương trình.

Sau cùng, Linh Chi bất ngờ chọn Xu Bảo. Điều này khiến chàng trai vô cùng bất ngờ.

Để tiếp tục tìm hiểu sâu về nhau, MC Yunbin đã đưa ra một thử thách bằng cách quay vòng xoay. Nếu trúng thử thách nào, cả hai đều phải thực hiện.

Linh Chi xoay trúng thử thách hỏi thật về nhau. Xu Bảo đặt câu hỏi cho Linh Chi rằng: "Nếu trong cuộc sống, người yêu làm trái ý, mình sẽ phản ứng ra sao?", nữ khách nhanh chóng trả lời rằng cô sẽ chọn nói thẳng mọi việc.

Sau đó, nữ khách mời đã hỏi về lỗi lầm lớn nhất mà Xu Bảo từng làm với người yêu. Nam khách mời cho rằng anh có khuyết điểm là không chịu "xuống nước" trước người yêu của mình. "Thường khi cãi nhau, tôi sẽ không quan tâm người yêu, còn nếu sai, tôi sẽ im lặng và thậm chí là không xin lỗi. Tuy nhiên, tôi sẽ dùng hành động bằng việc chở bạn đi chơi, đi ăn".

Khi nói về chuyện kết hôn, Linh Chi nói bản thân không đặt nặng thời gian, cô cho rằng nếu đúng thời điểm, cô hoàn toàn sẵn sàng. Còn chuyện sinh con, nữ khách mời chưa nghĩ tới.

Cuối cùng, cả hai tiến tới giây phút quyết định chuyện hẹn hò. MC Yunbin thực hiện 5 tiếng đếm để 2 khách mời suy nghĩ. Kết quả, cả hai đều quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu sau chương trình.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4541368434065927050

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item