Quốc Đại ‘choáng’ trước cặp đôi chở nhau đi phượt ở t.uổi U.70

(DNTH) - Câu chuyện gác lại công việc để đi phượt của ông Hoàng Cẩm và bà Trương Thị Cẩm khiến nghệ sĩ Quốc Đại không khỏi bất ngờ. Chia sẻ ...

(DNTH) - Câu chuyện gác lại công việc để đi phượt của ông Hoàng Cẩm và bà Trương Thị Cẩm khiến nghệ sĩ Quốc Đại không khỏi bất ngờ.


Chia sẻ với Quốc Đại và Đình Toàn trong chương trình Thuận vợ thuận chồng, ông Hoàng Cẩm cho biết mình và vợ nên duyên khi bà Trương Thị Cẩm từ TP.HCM về Vĩnh Long thăm quê. Trải qua mấy chục năm gắn bó, cả hai chưa từng to tiếng mà luôn giữ hòa khí trong gia đình. Nam khách mời hài hước: “Tôi hy vọng từ đây trở về sau đến hết đời là sẽ không “bị đòn” lần nào”.

Sau nhiều năm bôn ba, hai vợ chồng quyết định gác lại mọi việc và đi phượt để tìm lại thanh xuân ở t.uổi U.70. Khi đó, người con xa xứ của cặp đôi ủng hộ lựa chọn này, thậm chí còn gửi t.iền về quê để khích lệ ba mẹ đi chơi. Đồng thời, các con khuyên bà Trương Thị Cẩm nên nghỉ ngơi, đừng kinh doanh mãi. Trước lời động viên này, nữ khách mời quyết định “chiều lòng” gia đình.

Lắng nghe câu chuyện, nghệ sĩ Quốc Đại vừa bất ngờ, vừa thích thú. Anh chia sẻ: “Tôi cũng thích ba mẹ mình chịu đi chơi, nhưng để đi xe máy như vậy thì rất lo”. Đồng quan điểm, Đình Toàn cho biết việc đã lớn t.uổi lại phải đi quãng đường dài được xem là thử thách đối với hai vợ chồng. Nam MC ngưỡng mộ trước quyết định gác lại công việc để đồng hành với nhau trên những cung đường của bộ đôi khách mời.


Ông Hoàng Cẩm cho biết chuyến đi đầu tiên của hai vợ chồng là ở Đà Lạt, còn nơi ghi lại nhiều thước ảnh nhất lại là Măng Đen. Trước chia sẻ của ông, MC Đình Toàn đặt câu hỏi rằng trước chuyến đi, hai vợ chồng đã chuẩn bị bao lâu và như thế nào. Nam khách mời tiết lộ rằng đồ dùng để “đi phượt” luôn được chuẩn bị sẵn, muốn lên đường là có luôn. Ngoài ra ông Hoàng Cẩm cũng đem theo đồ vá và ống bơm cho xe, sẵn sàng cho mọi tình huống.

Ông Cẩm cũng chia sẻ rằng ngoài sức khỏe là cái cần nhất, thì còn phải yêu thiên nhiên, nếu không sẽ rất dễ buồn ngủ và chán. Hai vợ chồng cũng đồng ý rằng “đi phượt” là cơ hội để họ gần nhau hơn. Ông Hoàng Cẩm luôn quan tâm tới vợ ngồi đằng sau xe, để ý xem bà có mệt hay đói không. Cũng có lần hai vợ chồng gặp sự cố xe hư trên đường nhưng rồi ông đã tự mình giải quyết êm xuôi. “Ông ấy lo cho tôi hết rồi”, bà Trương Thị Cẩm chia sẻ.

Bà Trương Thị Cẩm chia sẻ ban đầu dù có lo lắng song đến hiện tại, bản thân không tiếc nuối khi gác lại công việc để trải nghiệm cùng chồng. Nữ khách mời tâm sự: “Tới bây giờ, mình đi mình mới cảm nhận được, các chuyến đi chơi dài như vậy, mình rất là thích. Nó làm cho con người của mình yêu đời hơn, vui vẻ hơn, không có buồn lo gì hết”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5403219241654230653

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item