Rộn ràng thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2024

(DNTH) - Từ 18h ngày 10/9/2024, thảm đỏ Cánh Diều Vàng ở Nhà hát Đó thuộc Libera Nha Trang đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, ...

(DNTH) - Từ 18h ngày 10/9/2024, thảm đỏ Cánh Diều Vàng ở Nhà hát Đó thuộc Libera Nha Trang đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên hàng đầu làng giải trí Việt. Do ảnh hưởng của tình hình thời tiết mưa bão nên chương trình diễn ra muộn hơn so với dự kiến.


Tại thảm đỏ, PGS. TS. Đỗ Lệnh Hùng Tú - Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam cùng với các đại biểu đã khánh thành Bức tường danh vọng. Nghệ sĩ Quyền Linh, Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam có mặt trên thảm đỏ từ sớm để chào đón các vị quan khách, đại biểu, nghệ sĩ, khán giả… Vợ và con gái Lọ Lem cũng đồng hành cùng anh trong sự kiện. Nghệ sĩ Quyền Linh cũng cho biết ban tổ chức đặt 2 thùng quyên góp để khách mời, khán giả có mặt tại Lễ trao giải có thể chia sẻ với người dân các vùng phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai trong thời gian này.



Sau 20 năm trở lại điện ảnh, nghệ sĩ Quyền Linh gây xúc động với vai diễn ông Hai trong phim điện ảnh Hai Muối. Nhân vật người nông dân nhiều cơ cực thương yêu con vô điều kiện đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Vai diễn này của anh đã lọt Top 5 Nam diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh của giải thưởng Cánh Diều Vàng 2024.

NSƯT Kim Tuyến là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm tại thảm đỏ. Cô diện chiếc đầm màu trắng khoe vóc dáng thon thả ở tuổi 37. Chiếc đầm phom dáng đuôi cá đính kết cầu kỳ với phần trên theo hình dạng chiếc corset cổ điển. Phía sau lưng có phần dựng phom 3D hình nơ bản lớn tạo độ bồng xòe lãng mạn. Dọc thân váy là hàng ngàn hạt đá, ngọc trai đính kết tạo vẻ sang trọng và lấp lánh dưới ánh đèn. Cùng chọn những chiếc đầm trắng thanh lịch như Kim Tuyến là diễn viên Tú Vi, Thúy Diễm, Lọ Lem… 





Ca sĩ Phương Thanh cũng xuất hiện sớm trên thảm đỏ với trang phục màu đen bạc, kết hợp vòng cổ nhiều dây cá tính. Vợ chồng Văn Anh, Tú Vi sóng đôi trên thảm đỏ. Vừa qua, Tú Vi có vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình Dâu hào môn. Sánh đôi cùng ông xã trên thảm đỏ, cô mặc một thiết kế màu trắng đính kết nhiều hạt đá và lông vũ sang trọng. Thiếu nữ 18 tuổi Lọ Lem, con gái lớn nghệ sĩ Quyền Linh chọn chiếc đầm công chúa màu trắng với phần vai bằng vải voan buông nhẹ. Hàng ngàn cánh hoa 3D đính kết cùng với hạt ngọc nhỏ trên nền vải voan lụa hoa chìm cao cấp.

Diễn viên, đạo diễn Mai Thu Huyền chọn một thiết kế rực rỡ nhiều màu sắc khi cùng bước lên thảm đỏ với đoàn làm phim Ấn Độ. Bà mẹ hai con Lan Phương chọn trang phục màu hồng ngọt ngào khi xuất hiện trên thảm đỏ. Vai diễn Thập nương trong phim Tết ở làng địa ngục của cô lọt Top 5 Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình.

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ với Lan Phương là diễn viên Lê Phương diện áo dài truyền thống.

NSND Hồng Vân, đạo diễn Vũ Thành Vinh, diễn viên Huỳnh Bảo Ngọc và nhiều thành viên khác của đoàn phim Hai Muối xuất hiện trên thảm đỏ trong trang phục đen. Người đẹp Cần Thơ Huỳnh Bảo Ngọc mặc áo bà ba trắng và khăn rằn gợi nhắc hình ảnh thôn nữ tên Muối trong phim.

Diễn viên Trần Nghĩa lịch lãm trong bộ vest đen để chuẩn bị nhận giải thưởng Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Đây là một nét mới của giải thưởng Cánh Diều Vàng năm nay.

Khả Ngân lẻ bóng trên thảm đỏ. Năm nay cô có mặt trong top 5 Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình với vai Trâm Anh trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Nữ diễn viên chọn chiếc đầm midi phom dáng xòe bồng nhẹ. Trên nền vải nhẹ, những hoạ tiết bằng chất liệu ánh vàng sắp xếp khéo léo dọc thân váy tạo hiệu ứng thị giác thon gọn. Cúp ngực ngang giúp cô khoe bờ vai thanh mảnh.

Nếu như Khương Ngọc sánh đôi cùng Ngọc Phước thì Quốc Trường và Phương Anh Đào lại bắt cặp trên thảm đỏ. Diễn viên chính phim Mai chọn chiếc đầm đính kết phom đuôi cá dài ôm sát khoe trọn vóc dáng. Phần cổ yếm cách điệu tạo nét sang trọng pha lẫn cổ điển cho trang phục.

Nhiều nghệ sĩ miền Bắc cũng có mặt tại lễ trao giải như vợ chồng NSND Thu Quế, NSƯT Phạm Cường… Nghệ sĩ Quang Thắng hộ tống hai người đẹp phim VTV là Kim Oanh, Quỳnh Kool đến với lễ trao giải. Cô giáo Nguyệt của bộ phim gây sốt thời gian qua là Chúng ta của 8 năm sau chọn chiếc đầm đỏ rực bằng voan và nhung với vài chi tiết đính kết màu trắng làm điểm nhấn ở phần eo và dọc tùng váy.

Nhà sáng tạo nội dung Tiktok Lê Bống xuất hiện ở phần cuối của thảm đỏ. Chiếc đầm dạ hội cô chọn màu hồng ruốc có kiểu dáng lạ mắt. Phần trên là cổ yếm cách điệu với hoạ tiết cành tre. Tùng váy bằng chất liệu vải trơn sang trọng với phom 3D làm điểm nhấn ở eo. Lê Bống đang rất háo hức khi nhận được tin thắng giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trên nền tảng mạng xã hội Tiktok.

Diễn viên Thanh Hương mang đến bất ngờ cho khán giả tại thảm đỏ khi trình diễn cùng các vũ công ca khúc sôi động Lời yêu thương. Cô tiết lộ mình đã ấp ủ kế hoạch cho phần trình diễn từ 1 năm trước. Năm nay diễn viên Thanh Hương cùng ca sĩ Nam Cường đảm nhiệm vai trò MC của thảm đỏ lễ trao giải. Năm nay diễn viên Thanh Hương có mặt trong top 5 Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình với vai Luyến trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Mi TY

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 390186559577200929

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item