"Sầu riêng" – Sự trở lại rực rỡ của các huyền thoại cải lương trong bộ phim đầu tay của nghệ sĩ Ngọc Huyền

(DNTH) - NSUT Ngọc Huyền vừa có buổi gặp gỡ thân mật để “khoe” bộ phim đầu tay của chị sau 20 năm ấp ủ - Sầu riêng, với sự chung vui của nhi...

(DNTH) - NSUT Ngọc Huyền vừa có buổi gặp gỡ thân mật để “khoe” bộ phim đầu tay của chị sau 20 năm ấp ủ - Sầu riêng, với sự chung vui của nhiều nghệ sĩ đàn anh, đàn chị và bạn bè.


Sầu riêng là dự án phim Web drama của do nghệ sĩ Ngọc Huyền cùng đạo diễn Khương Dừa phối hợp sản xuất. Với kịch bản hài hước, hấp dẫn và gay cấn được nghệ sĩ Ngọc Huyền ấp ủ hơn 20 năm, Sầu riêng hứa hẹn là một bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 9 này. Phim do Cẩm Hà biên kịch và được "cầm trịch" bởi đạo diễn tài ba Khương Dừa. Anh được biết đến với hàng loạt series web drama hấp dẫn như: Trùm nổ, Vương miện xương rồng, Thắm tình duyên xuâ, Về nhà ăn Tết ... Đặc biệt, Anh được khán giả yêu mến với vai trò giám đốc sản xuất các chương trình gameshow như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Thiên đường ẩm thực...




Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám và các nghệ sĩ gạo cội trong làng cải lương, bao gồm NSƯT Bảo Quốc, NSND Ngọc Giàu, NS Kiều Mai Lý, diễn viên Hoà Hiệp, NS Bình Tinh, NS Bảo Chung, cùng với Khương Dừa, Hà Tiên (con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền), diễn viên Ngọc Cương (con trai cố nghệ sĩ Chinh Nhân), diễn viên Long Đẹp Trai, diễn viên Dung Dăng Dung Dẻ…

Bộ phim "Sầu riêng" kể về cuộc đời của Ngọc Mua (do Nghệ sĩ Ngọc Huyền thủ vai). Khi còn trẻ, Ngọc Mua từng đam mê hát cải lương và tuồng cổ, nhưng đã phải gác lại ước mơ vì tình yêu và trách nhiệm với con gái Hà Tiên. Chính sự hy sinh và mâu thuẫn này đã tạo ra những xung đột sâu sắc trong gia đình, làm nổi bật những vấn đề về tình cảm và sự lựa chọn trong cuộc sống.

Điểm nổi bật của bộ phim phải kể đến sự góp mặt của Hà Tiên - Con gái NS Ngọc Huyền. Đây là vai diễn đầu tay của Hà Tiên và cũng là lần đầu 2 mẹ con kết hợp cùng nhau trong một bộ phim. Với khả năng diễn xuất nhập vai tự nhiên, trong phim, Hà Tiên được NSDN Ngọc Giàu đặc biệt dành lời khen ngợi.




Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của những nghệ sĩ lão làng như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, Kiều Mai Lý và Bảo Chung, sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn sâu lắng và cảm động.

Trong phim, có 2 ca khúc rất giàu cảm xúc: Sầu riêng (sáng tác của nhạc sĩ Sơn Hạ) và Nỗi lòng sầu riêng (sáng tác của nhạc sĩ Nguyên Chấn Phong).

Web drama Sầu riêng sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20:00 ngày 20/9/2024 trên kênh Youtube Ngọc Huyền Official.


MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3608934042864241747

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item