Thí sinh Miss Cosmo 2024 mê đắm vẻ đẹp non nước kì vĩ và ẩm thực phong phú của Ninh Bình

(DNTH) - Từ ngày 16/9, hơn 50 đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã chính thức có mặt tại Ninh Bình để bắt đầu hành trình đầy hứng khởi ...

(DNTH) - Từ ngày 16/9, hơn 50 đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã chính thức có mặt tại Ninh Bình để bắt đầu hành trình đầy hứng khởi của Miss Cosmo 2024.

Sau sự kiện trao sash diễn ra vào 14/9 tại Hà Nội, ban tổ chức và các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã di chuyển đến Ninh Bình để bước vào các hoạt động chính thức. Cuộc thi sẽ có 5 ngày ở lại Ninh Bình, từ ngày 16/9 đến 20/9, để tham gia chuỗi hoạt động chào mừng, giao lưu văn hóa, trình diễn thời trang và quảng bá di sản.


Quần thể danh thắng Tràng An được ban tổ chức lựa chọn là điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá Ninh Bình của Miss Cosmo 2024. Được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa - Thiên nhiên thế giới vào năm 2014, quần thể danh thắng Tràng An không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có chiều sâu văn hóa, lịch sử ấn tượng. Khám phá “kiệt tác thiên nhiên” Tràng An bằng thuyền, dàn người đẹp của Miss Cosmo có cơ hội tận hưởng khung cảnh non hữu tình, thơ mộng; đồng thời tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ kính ẩn mình trong lòng núi, những vách đá dựng đứng hùng vĩ.


Tiếp tục đến với Đầm Vân Long, các thí sinh một lần nữa choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Các thí sinh hào hứng chụp ảnh check-in và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Chuyến khám phá Tràng An và Đầm Vân Long đã mang đến cho các thí sinh khoảng thời gian trải nghiệm du lịch lý thú với rất nhiều những “lần đầu tiên” thú vị.


Bên cạnh việc khám phá thiên nhiên, các người đẹp còn được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình như cơm cháy, thịt dê núi,... Những món ăn này không chỉ mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn là đại diện cho nền ẩm thực phong phú và đa dạng của vùng đất cố đô.


Sau một ngày dài với nhiều trải nghiệm đáng nhớ, các thí sinh vẫn dành ra khoảng thời gian cuối ngày để tập luyện catwalk cùng đạo diễn catwalk người Singapore - Kovit Ang. Sắp tới, Miss Cosmo 2024 sẽ có 2 sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Ninh Bình là đêm trình diễn Trang phục Dân tộc diễn ra vào 19/9 tại khu du lịch sinh thái Thung Nham và Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” diễn ra vào ngày 20/9 tại Khê Cốc, Quần thể danh thắng Tràng An.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4363831631001200850

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item