Thương hiệu thời trang Elise ra mắt bộ sưu tập “The Shape Of Water” kết hợp cùng siêu mẫu Thanh Hằng

(DNTH) - Thương hiệu thời trang Elise ra mắt Bộ sưu tập thu đông “Dáng hình của nước – The Shape of water”. Đây là sự kiện đánh dấu sự kết h...

(DNTH) - Thương hiệu thời trang Elise ra mắt Bộ sưu tập thu đông “Dáng hình của nước – The Shape of water”.

Đây là sự kiện đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa Siêu mẫu Thanh Hằng cùng thương hiệu thời trang Elise, khi cùng sáng tạo ra bộ sưu tập thời trang đầu tiên với nguồn cảm hứng đến từ “Dáng hình của nước”.


Và trong sự kiện lần này, thương hiệu Elise tiếp tục mang tới những đặc quyền cho những khách hàng thân thiết của mình bằng việc chính thức ra mắt hạng thẻ khách hàng mới: Platinum – Be The First. Đây là tấm thẻ quyền lực đánh dấu vị thế của nhóm khách hàng tinh hoa với những đặc quyền và lợi ích vượt trội.


Ngay sau khi ra mắt chiếc thẻ quyền năng, Elise đã trình làng BST “Dáng hình của nước – The Shape of water” thông qua một mini fashion show ngay tại showroom.

BST lần này sử dụng chất liệu chính từ denim, khaki để tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại.. nhưng cũng không quên nhấn nhá sự nữ tính và mềm mại với những chi tiết ren thêu hoa nổi hay vải rập.



Lần đầu kết hợp với Elise trong vai trò đại sứ, giám đốc sáng tạo cho BST, Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: “Hằng chỉ là một phần nhỏ trong đó. Thông qua thời trang, Hằng muốn tôn vinh tất cả chị em phụ nữ”.

BST Dáng Hình Của Nước được chính Đại sứ Thanh Hằng tham gia vào quá trình lên ý tưởng và chau chuốt để tạo ra sản phẩm cuối cùng.

Đội ngũ của Elise và Đại sứ Thanh Hằng đã làm việc liên tục để kết nối những tâm tư và trải nghiệm của phụ nữ vào các thiết kế trong BST lần này. Từng chất liệu, màu sắc hay chi tiết được lựa chọn đều qua tinh chỉnh một cách tỉ mỉ để mang đến sự thoải mái, tự tin tuyệt đối khi khoác lên mình.

MT

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 1107283676795148000

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item