VUS xác lập kỷ lục Việt Nam về số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế

(DNTH) - Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuy...

(DNTH) - Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam”.

Với triết lý giáo dục “Khát vọng là khởi đầu của mọi thành tựu”, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS luôn đồng hành cùng với học viên và phụ huynh với tinh thần tiến bước mỗi ngày trên hành trình vươn xa đến khát vọng. Với thành tựu kỷ lục Việt Nam này, đó là kết quả từ sự tổng hòa hành trình của học viên, phụ huynh, giáo viên và tập thể VUS.

VUS đón nhận kỷ lục mới về số lượng học viên đạt điểm tuyệt đối nhiều nhất Việt Nam.

Nhiều hành trình nhỏ tạo nên một kỷ lục ấn tượng

Kỷ lục được xác lập không thể thiếu sự góp sức của nhiều thế hệ học viên trong gần ba thập kỷ. Tại VUS, các em được truyền cảm hứng về hành trình tiến bước mỗi ngày, rằng những nỗ lực tốt hơn dù là nhỏ nhất đều đáng trân học. Trên lớp học, các em được khuyến khích khám phá thế giới, chủ động học tập để hình thành thói quen học chủ động. Những hoạt động ngoại khóa được xây dựng, đặc biệt là dịp hè, để các em được mang tiếng Anh ứng dụng ngoài cuộc sống cũng như phát triển kỹ năng sống và tư duy mới phù hợp với thời đại. Đến khi về nhà, VUS trang bị học liệu và ứng dụng công nghệ sinh động nhằm khuyến khích tinh thần tự ôn tập mọi lúc mọi nơi.


Cột mốc kỷ lục còn được tạo nên từ hành trình đồng hành âm thầm và đong đầy yêu thương của cha mẹ. Những câu chuyện thực tế về những năm dài đón đưa không ngại mưa nắng, sự đắn đo khi con bày tỏ đam mê ngành học lạ và âm thầm tìm hiểu để đồng hành cùng con, hay sự cổ vũ hết mình khi con bước vào kỳ thi quan trọng… Sự sát cánh lặng thầm của phụ huynh không chỉ là động lực giúp học viên luôn hết mình tiến về phía trước, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để VUS không ngừng hoàn thiện để đáp ứng mong đợi và khát vọng của bậc làm cha mẹ dành cho con.

Hành trình không thể thiếu khi chạm đến kỷ lục Việt Nam là sự góp sức to lớn, truyền lửa về tinh thần học tập không ngừng của đội ngũ hơn 3.200 giáo viên và trợ giảng chuyên môn cao tại VUS. Trên lớp học, giáo viên VUS chủ động sáng tạo bài giảng đảm bảo cho học viên được truyền cảm hứng và tiếp thu hiệu quả. Thầy cô còn đóng vai trò là người dẫn đường với kiến thức và nhân sinh quan phong phú từ chính trải nghiệm của bản thân. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên không ngừng hoàn thiện chính mình thông qua những buổi tập huấn, đào tạo, tự tìm tòi hoặc tham gia các hội thảo quy mô lớn như VUS TESOL. Tinh thần tiến bước, học tập không ngừng không chỉ có ở học viên và còn được lan tỏa mạnh mẽ trong đội ngũ dạy học tại VUS.

Kỷ lục tạo nên từ sự đồng hành nuôi khát vọng vươn xa của VUS

Để đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi quốc tế như Cambridge và IELTS là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi học viên phải vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá rất khắt khe. Cụ thể, học viên cần đạt 14-15/15 khiên cho các cấp độ Cambridge Starters, Movers và Flyers, từ 140 đến 160 điểm cho KET và PET, và điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Mỗi cấp độ thi đều có yêu cầu cao và đòi hỏi học viên phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với khả năng sử dụng tiếng Anh một cách xuất sắc trong các tình huống thực tế. Tại buổi lễ xác lập kỷ lục Việt Nam, bà Lê Quang Thục Quỳnh, Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chia sẻ: “Bản thân tôi đã từng là học viên VUS, được đi học bằng sự chắt chiu tích cóp của ba mẹ cùng niềm hy vọng lớn cho một tương lai tươi sáng hơn – không chỉ cho tôi mà cho cả gia đình. Không có sự chắt chiu giúp con có cái học tử tế của ba mẹ tôi ngày ấy, có lẽ đã không có tôi hôm nay. Vì vậy, tôi có niềm tin mạnh mẽ vào việc “Giáo dục giúp thay đổi cuộc đời”, tôi thấu hiểu sâu sắc niềm hy vọng của quý phụ huynh gửi gắm qua từng bước tiến của con. Vì vậy, tại VUS, chúng tôi chọn làm mọi thứ với sự tận tâm và trách nhiệm. Chúng tôi hiểu rằng, mình không chỉ dạy tiếng Anh, mà thông qua tiếng Anh, chúng tôi mở ra cho các em học viên một thế giới rộng lớn để các em thỏa sức khám phá, vun đắp sự tự tin và nội lực mạnh mẽ để khơi dậy khát khao chinh phục những mục tiêu lớn và kiến tạo nên một tương lai có ý nghĩa cho chính mình và cộng đồng. Cột mốc kỷ lục Việt Nam “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” hôm nay đánh dấu một trong những bước tiến của toàn thể nhân viên, giáo viên, trợ giảng VUS, của các em học viên, quý phụ huynh và quý đối tác trên hành trình cùng nhau chinh phục những khát vọng lớn hơn trong tương lai

Bà Lê Quang Thục Quỳnh, Tổng giám đốc VUS chia sẻ tại buổi lễ.

Để hiện thực hóa triết lý giáo dục của mình trên hành trình chạm đến kỷ lục, VUS thiết kế Phương pháp học tập khám phá mang đến trải nghiệm học tập Anh ngữ khác biệt và hiệu quả. Qua đó, học viên được khuyến khích xây dựng kiến thức của riêng mình thông qua quá trình tự tìm tòi khám phá. Vì vậy học viên không chỉ tiếp thu tiếng Anh tự nhiên, xây dựng nền tảng vững chắc mà còn có nhiều lợi ích như kích thích tư duy, thúc đẩy sự sáng tạo, hình thành sự tự tin trong giao tiếp và xây dựng sự đam mê học tập chủ động.

Bên cạnh phương pháp học, việc hợp tác với những nhà xuất bản thế giới uy tín như National Geographic Learning, Oxford University Press, MacMillan... để đưa các giáo trình chất lượng cao vào giảng dạy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các giáo trình cần đảm bảo phù hợp với phương pháp học tập khám phá, trang bị kỹ năng mềm cho học viên bên cạnh việc xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Bên cạnh việc nâng cấp giáo trình, VUS cũng đầu tư mạnh vào công nghệ giáo dục (Edtech) với việc ra mắt các ứng dụng OVI Kids và OVI Teens thiết kế dành riêng cho học viên VUS trong thời gian vừa qua. Các ứng dụng này không chỉ mang đến trải nghiệm học tập trực tuyến thú vị “game hoá" (gamification) mà còn hỗ trợ học viên phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả. Bên cạnh đó, VUS còn phát triển ứng dụng theo dõi học tập dành cho ba mẹ là OVI Parents. Ứng dụng này cung cấp cho phụ huynh công cụ để theo dõi tiến trình học tập, sự tiến bộ qua từng giai đoạn, giúp phụ huynh đồng hành cùng con em mình trên hành trình chinh phục Anh ngữ.

Cũng trong sự kiện ngày 08/09, VUS còn mang đến hoạt động tạo nên khoảnh khắc ý nghĩa trọn vẹn: trao tặng tấm huy chương “signature” mang dấu ấn rất riêng dành cho các học viên được xem như những kỷ lục gia. Đồng thời, huy chương này còn lời tri ân của học viên, giáo viên và toàn thể VUS gửi gửi đến phụ huynh.

Cột mốc kỷ lục này không phải là một điểm đến mà chính là nguồn động lực lớn lao để hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tiếp tục tiến bước trên hành trình cùng học viên, phụ huynh vươn xa đến khát vọng. Tin chắc rằng, việc học Anh ngữ không chỉ là việc học một ngôn ngữ ứng dụng trong học tập và cuộc sống mà còn là sự trang bị các kỹ năng, tư duy thời đại mới cũng như học tinh thần nỗ lực, tiến bước mỗi ngày để những khát vọng được nuôi dưỡng hôm nay sẽ đưa mỗi người chạm đến những thành tựu mai sau.

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7927125359202829366

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item