Đạo diễn Vĩnh Khương tâm huyết với “Biệt đội Hotgirl” – bộ phim hợp tác giữa Vietking Film & Tập đoàn Climix Hàn quốc

(DNTH) - Bộ phim Biệt đội hotgirl, một bộ phim hành động có bối cảnh trải dài qua 5 quốc gia châu Á, đã được thực hiện bằng các thiết bị kỹ ...

(DNTH) - Bộ phim Biệt đội hotgirl, một bộ phim hành động có bối cảnh trải dài qua 5 quốc gia châu Á, đã được thực hiện bằng các thiết bị kỹ thuật điện ảnh hiện đại và nhiều màn võ thuật đẹp mắt. Cùng sự đồng hành của dàn diễn viên nổi tiếng, chuyên nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, Biệt đội hotgirl có kết cấu kịch bản mới lạ, được kể thông qua những tình huống võ thuật đẹp mắt, hồi hộp, bất ngờ, gay cấn đến phút cuối cùng, có cả nước mắt của bi kịch tình cảm và tiếng cười sâu cay…, hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, ấn tượng, lý thú nhất cho khán giả xem phim.



Đây là phim hợp tác giữa hãng phim tư nhân của Việt Nam - Vietking Film và tập đoàn giải trí lớn Climix của Hàn quốc. Bộ phim là sản phẩm tâm huyết của đạo diễn Vĩnh Khương với trên 30 năm tuổi nghề, và hơn 20 bộ phim đã được công bố.

Biệt đội hotgirl là câu chuyện của 6 cô gái đến từ 6 quốc gia châu Á. Họ không biết mình là ai? Đến từ quốc gia gia nào? Hắc Võ Đạo, một tay trùm mafia buôn ma túy, buôn người, giải thoát cứu sống 6 cô gái từ lúc nhỏ và nuôi dạy các cô gái trên hoang đảo. Các cô gái trưởng thành, khao khát được yêu nhưng cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm, kể cả giết người để bảo vệ những trẻ em vô tội.

Dàn diễn viên
 
NSND Hoàng Dũng: Là một diễn viên kỳ cựu, đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói Việt Nam. Ông sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017). Ông được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, danh hiệu cao nhất mà nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật, năm 2007… Khán giả truyền hình cả nước phải phát sốt với các phim truyền hình ông tham gia gần dây: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con…

Mr. Kim (vai Hắc Vô Đạo): Ng ôi sao điện ảnh Hàn Quốc, đóng vai chính phản diện gần 300 bộ phim cho các đài truyền hình KBS. SBS… Hiện tại ông là giám đốc hãng phim thuộc tập đoàn giải trí Climix (Korea) và là đối tác chính của Vietking Film.

Yu Chu (vai Yi Yung): Tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, Là ngôi sao đa năng triển vọng của Hàn, diễn viên múa, giáo viên yoga, người mẫu, đại sứ thương hiệu cho các tập đoàn, thương hiệu nổi tiếng Alex, Boebee, áo cưới, dạ hội, mỹ phẩm tại Hàn Quốc và Nga, Đại học Quốc gia Seoul và các Trung tâm tại Hàn quốc. Tham gia nhiều phim truyền hình của Hàn.

Các diễn viên nữ chính của phim: Sam Sony (diễn viên và ca sĩ Campuchia), Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân, là những gương mặt mới đam mê diễn xuất và võ thuật. Đặc biệt, có diễn viên Tuệ Minh đóng phim bom tấn Hàn Quốc hiện đang gây sốt tại các phòng vé châu á, đạt doanh thu kỷ lục tại Hàn Quốc 54 tỷ won (hơn 1.000 tỷ VNĐ). Ở Việt Nam, bộ phim Đố anh còng được tôi cũng đang khuynh đảo phòng vé, đạt 16 tỷ sau 5 ngày công chiếu.

Tất cả các nữ diễn viên đã phải trải qua gần 1 năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

Anna Linh (vai cô gái Myanmar, thứ chính trong phim): Sao trẻ triển vọng truyền hình. Nhân vật cô gái Myanmar có số phận bi kịch, đóng cùng diễn viên gạo cội Hàn quốc . Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng: Thương ngày nắng về, Anna Linh vào vai diễn quan trọng ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Gương mặt HOT của các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng.

Danh hài Hoàng Sơn: Từng đạt nhiều giải thưởng như Nam diễn viên xuất sắc nhất (Cánh diều vàng Việt Nam), diễn viên hài (Giải Mai vàng), Nam diễn viên kịch nói (Giải Mai vàng)...

Ngôi sao võ thuật Nguyễn Trần Duy Nhất: 10 lần vô địch thế giới Muay Thái. Nguyễn Trần Duy Nhất là nhà vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF), vận động viên 4 lần thi đấu giành huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á bộ môn Muay Thái. Anh cũng từng chiến thắng các giải đấu như: Giải vô địch Muay Thái nghiệp dư Thế giới (IFMA), vô địch Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á năm 2013, vô địch Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á 2009, Đại hội Thể thao trong nhà châu Á và Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á. Vì vậy, Nguyễn Trần Duy Nhất được báo chí thường xuyên gọi là "Độc cô cầu bại".

Á vương Hữu Vi: Là người mẫu, một cái tên được rất nhiều cô gái yêu mến bởi không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà anh còn có một giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ. Xuất sắc gàinh giải Á vương 3 chung cuộc và giải phụ Á vương ảnh cuộc thi Mister Global 2014. Làm việc cho E.G Entertainment, làm teen model cho nhiều tạp chí, trang thông tin lớn… Từng thành công với vai nam chính phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.



Diễn viên “khổng lồ” Trần Ngọc Tú (2m30): Từng vô địch Vovinam Quốc gia. Đây là phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia để tạo ra các pha hành động đối đầu trực tiếp giữa người võ sĩ khổng lồ cao nhất châu Á cùng 5 cô gái của Biệt đội hotgirl không cân sức trên phim.

Danh hài Hoàng Sơn và vai diễn đầy khác biệt

Danh hài sinh năm 1966 đã có một vai diễn đầy khác biệt trên màn ảnh rộng với Biệt đội hotgirl. Mặc dù là vai thứ chính nhưng chính khả năng chơi và sử dụng những mảng miếng hài duyên dáng cùng với kinh nghiệm và “tài sản” diễn xuất đã giúp Hoàng Sơn là nhân vật hứa hẹn được yêu thích nhất phim.

Gần 40 năm hoạt động miệt mài với tư cách là danh hài trên các sân khấu kịch và tham gia gần 200 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Nam diễn viên Hoàng Sơn tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong tác phẩm hành động - tâm lý - hình sự nghẹt thở và đầy chất lãng mạn. Đây cũng là bộ phim có những cú twist bất ngờ để một diễn viên kỳ cựu như Hoàng Sơn thoải mái thể hiện tài năng của mình.

Bên cạnh một NSND Hoàng Dũng điềm tĩnh, có chiều sâu thì sự dung dị, hóm hỉnh và đơn thuần của Hoàng Sơn lại khiến khán giả có được những tràng cười sảng khoái, tự nhiên, tạo không khí dễ chịu cho Biệt đội hotgirl. Dù xuất hiện không nhiều nhưng mọi người đều nhận định để cắt hoặc loại bỏ những phân cảnh của Hoàng Sơn khỏi bộ phim là “nhiệm vụ bất khả thi”. Không chỉ đóng vai trò là cầu nối, dẫn dắt mạch phim, vai diễn của Hoàng Sơn còn là đòn bẩy để giúp dàn cast nữ thăng hoa hơn, bộc lộ rõ hơn những tố chất đặc biệt của mình trong Biệt đội hotgirl.

Nói về nhân vật thứ chính của mình, Hoàng Sơn tự tin nhận định: “Chắc chắn không hề mờ nhạt”. Chính điều này đã giúp ông đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho nhân vật nhận được nhiều lượt yêu thích nhất trong phim. Hy vọng và cùng chờ đón màn trở lại ngoạn mục của một danh hài trong một bộ phim báo thù gay cấn và đầy thử thách.

Sự kết hợp giữa hành động, võ thuật và hài

Những màu sắc tưởng như riêng biệt, thuộc các thể loại phim khác nhau lần đầu hội tụ trong cùng một tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt khán giả toàn quốc vào mùa thu năm nay. Đó là Biệt đội Hotgirl.

Hãy nhìn vào dàn cast của bộ phim: NSND Hoàng Dũng, cố nghệ sĩ chuyên đảm trách những vai tâm lý, hành động nặng đô trong màn ảnh Việt; nghệ sĩ Hoàng Sơn - diễn viên hài ăn khách bậc nhất trên các sân khấu hài kịch Sài Gòn; Ngôi sao võ thuật Nguyễn Trần Duy Nhất, 10 lần vô địch thế giới Muay Thái, cùng dàn hotgirl nữ chính - Sam Sony (diễn viên và ca sĩ Campuchia), Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân – là những gương mặt mới đầy triển vọng, đam mê diễn xuất và võ thuật… Mỗi nhân vật đảm trách một mảng màu cho bộ phim hành động võ thuật pha tâm lý, tình cảm và hài hước, tạo nên một món ăn đa sắc, nhiều hương vị.

5 hotgirls thực hiện cảnh đu dây mạo hiểm

Đó là một cảnh quay không cần đến cascadeur của 5 gương mặt trẻ đầy triển vọng trong bộ phim Biệt đội Hotgirl. Để đảm nhiệm vai diễn, các hotgirls phải trải qua hành trình gần 1 năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây.., nhằm thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế. Cảnh quay 5 cô gái đu dây ở thác nước cao 100m là một trong những cảnh quay “đau tim” nhất, đối với toàn bộ ekip. Trong quá trình ghi hình bộ phim, các cô gái cũng chịu đựng rất nhiều chấn thương, thậm chí đổ máu tại phim trường. Nhưng tất cả vẫn quyết tâm vượt qua để cống hiến những vai diễn chân thật và cảnh phim mãn nhãn nhất cho khán giả. Hy vọng các cô gái trẻ này sẽ trở thành đả nữ của màn ảnh phim Việt trong tương lai.

Yu Chu và câu chuyện bén duyên với “Biệt đội hotgirl” của Việt Nam

Một trong những diễn viên gây chú ý nhất trong Biệt đội hotgirl chính là ngôi sao đang lên đến từ Hàn quốc -Yu Chu. Được coi là một tài năng đầy triển vọng của giới giải trí xứ Kim chi, Yu Chu gây ấn tượng qua nhiều vai trò khác nhau: diễn viên phim truyền hình, người mẫu, diễn viên múa…, và đang dần khẳng định khả năng của mình qua những vai diễn trên màn ảnh rộng.

Bén duyên với điện ảnh Việt Nam qua vai chính đầu tay, Yu Chu đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và rất linh hoạt của mình trong vai trò một trong sáu đả nữ báo thù xuất sắc. Ngoài sở hữu vẻ ngoài đặc trưng của Hàn quốc, Yu Chu còn khiến chúng ta thán phục vì sự đa dạng trong các pha trình diễn hành động trên màn ảnh. Không chỉ khiến khán gỉa đau lòng khi thể hiện tâm lý nhân vật, những phân cảnh lăn lộn, đấu súng và chiến đấu với kẻ thù cũng được Yu Chu hoàn thành điêu luyện. Đây có thể coi là bước đột phá với một diễn viên chuyên trị những vai diễn nặng về tâm lý tình cảm như cô.

Bên cạnh Yu Chu, Biệt đội hot girl còn ghi nhận tên tuổi của một lão làng trong nền điện ảnh Hàn Quốc: Mr Kim – người được công chúng ghi nhớ và yêu thích với gia tài đồ sộ hơn 300 bộ phim truyền hình lớn nhỏ của các kênh nổi tiếng như KBS, SBS… Hiện nay, ông cũng là giám đốc hãng phim Climix - một trong 10 hãng phim lớn nhất của Hàn quốc.

Sắm vai Hắc Vô Đạo - một ông trùm khét tiếng về buôn bán ma tuý đã cải tà quy chính, Mr Kim cho thấy diễn xuất tài tình của mình qua các diễn biến tâm lý phức tạp và những màn đối đầu trực diện thể hiện phong cách “Ông trùm” trên màn ảnh.

Với vai diễn này, Mr Kim không chỉ nâng tầm khả năng của mình mà còn thể hiện được nhiều góc độ khác nhau khi xử lý nhân vật. Một Hắc Vô Đạo đầy lạnh lùng, gai góc với một Hắc Vô Đạo tình cảm, có chiều sâu, đã thức tỉnh nhân tính.


Hai diễn viên Hàn Quốc đảm nhận hai vai chính của Biệt đội hot girl. Cả hai- một già - một trẻ, nhưng đã khiến người xem được tận mắt chứng kiến màn song tấu đầy nhuần nhuẫn, đầy khác biệt. Chắc chắn, họ sẽ để lại những ấn tượng khó quên trên màn ảnh rộng mùa thu năm nay.

Vẻ đẹp của cảnh quan Việt Nam trong phim

Mỗi ngành, mỗi nghề, mỗi người có một cách yêu thiên nhiên đất nước khác nhau. Với nghệ thuật điện ảnh, cảnh quan trong phim có khả năng nói lên tình yêu quê hương đất nước. Biệt đội hotgirl là một bộ phim như thế. Bối cảnh trong phim không chỉ được mở rộng sang một số nước lân cận như Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Singapore…, mà còn khai thác rất nhiều phong cảnh hữu tình của non nước song núi Việt Nam. Thông qua cốt truyện phim hấp dẫn về thân phận đặc biệt và sứ mệnh của 5 cô gái trẻ, các nhà làm phim đã khéo léo phô diễn được vẻ đẹp tự nhiên của dải đất hình chữ S như một trường quay tự nhiên đầy tiềm năng và quyến rũ. Vì vậy, người xem sẽ không chỉ đồng hành với số phận chìm nổi của nhân vật mà còn được truyền lửa về tình yêu cảnh quan, thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ.

Biệt đội hotgirl hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm mang tính chất đột phá khi kết hợp nhiều thể loại trái nghịch trên cùng một tuyến truyện: Hành động, hình sự, tình cảm, hài hước. Sau 3 năm sản xuất và hoàn thiện các công đoạn một cách chỉn chu nhất, Biệt đội hotgirl sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 25/10/2024 do CGV phát hành trên toàn quốc.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2541613201488267530

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item