Ca sĩ Trương Diễm tiết lộ không dám thi hoa hậu lần nữa

(DNTH) - Trong chương trình Kính Đa Chiều, ca sĩ Trương Diễm tiết lộ bản thân bị trầm cảm khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và k...

(DNTH) - Trong chương trình Kính Đa Chiều, ca sĩ Trương Diễm tiết lộ bản thân bị trầm cảm khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và không dám thi hoa hậu thêm lần nào nữa.

Ca sĩ Trương Diễm không chỉ được nhiều người biết đến là một giọng ca nữ trữ tình bolero đầy ngọt ngào mà còn gây tiếng vang khi ghi danh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam 2023). Trong cuộc thi, ngoài câu chuyện truyền cảm hứng về việc yêu những khuyết điểm của bản thân, ca sĩ Trương Diễm còn “ẵm” giải thưởng Người đẹp tài năng. Dù không tiến sâu vào cuộc thi nhưng nữ ca sĩ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với nhan sắc vừa quyến rũ, vừa cá tính.

Xuất hiện trong chương trình Kính Đa Chiều mới đây, ca sĩ Trương Diễm có những chia sẻ về hậu trường đằng sau sân khấu cuộc thi nhan sắc. Để có được những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu là cả một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của Trương Diễm cũng như nhiều thí sinh khác.

Chia sẻ với host Minh Đức, ca sĩ Trương Diễm cho biết dù đã có kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhưng việc tham gia cuộc thi sắc đẹp hoàn toàn khác với biểu diễn ca hát. Do đó, nữ ca sĩ phải học thêm kỹ năng mới như catwalk, bắt góc máy quay và tạo dáng trước ống kính. Riêng kỹ năng bắt máy quay, ca sĩ Trương Diễm thừa nhận bản thân hoàn toàn không có kiến thức. Vì vậy khi xem lại những đoạn video trình diễn, người đẹp quê Kiên Giang cảm thấy không hài lòng về bản thân do không toát lên được hết vẻ đẹp trước ống kính như kỳ vọng.

Ca sĩ Trương Diễm cho biết: “Những hoa hậu như chị Khánh Vân, chị H’Hen Niê thì luôn có kinh nghiệm để bắt máy quay rất là siêu. Ở ngoài sân khấu họ đẹp và trên tivi cũng rất đẹp. Còn tôi bị khuyết vấn đề đó. Ở ngoài tôi diễn rõ ràng mọi người thấy rất đẹp nhưng khi lêm tivi thì tôi bị ngược mất góc đẹp”.

Theo ca sĩ Trương Diễm, mọi người thường nghĩ rằng thí sinh hoa hậu sẽ có cả một ekip chuyên nghiệp hỗ trợ nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Thực tế, ca sĩ Trương Diễm phải một mình tự chuẩn bị mọi thứ từ trang điểm đến lựa chọn trang phục hay tự quay phim, tự nghĩ kịch bản, lên đường dây catwalk.

Người đẹp quê Kiên Giang chia sẻ: “Trước đây tôi chưa thi hoa hậu thì tôi không biết là những người đạt danh hiệu hoa hậu giỏi đến mức nào. Vậy nên nếu chỉ qua nhan sắc thì không thể đánh giá được vì khi đạt được danh hiệu cao nhất, chắc chắn họ rất giỏi. Thật sự tôi rất sợ, nếu bảo tôi thi nữa thì tôi không dám. Thời điểm đó tôi đã phải cố gắng rất là nhiều. Tôi tự chuẩn bị giày, tự makeup, tự nghĩ bản thân đi catwalk như thế nào, ánh mắt nụ cười ra sao, quay bao nhiêu vòng,…”.

Nhớ lại khoảng thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023, ca sĩ Trương Diễm tiết lộ khi đó cô khá trầm cảm vì bị đặt vào những thử thách tình huống mà bản thân chưa từng nghĩ đến như tổ chức sự kiện, lập kế hoạch hay phải hoạch định tương lai trong vòng khoảng 45 – 60 phút.

Nữ ca sĩ cho biết: “Quay về thời điểm đó, tôi rất là trầm cảm. Tôi nói tại sao lại bắt tôi làm những việc này. Tôi đang thi hoa hậu thì thử thách tôi phải tổ chức sự kiện ngay lập tức trong vòng 45 – 60 phút. Hay tôi phải làm cả hoạch định tương lai mà nghệ sĩ thì không nghĩ đến chuyện bản thân sẽ làm gì hay phải kế toán. Và với khoảng thời gian đó, tôi phải đưa ra dữ liệu bản thân sẽ làm gì sắp tới trong tương lai nếu là người đẹp. Lúc đó tôi áp lực lắm”.

Nhận xét các thí sinh cùng cuộc thi, ca sĩ Trương Diễm khẳng định mọi người đều tài giỏi. Có những thử thách đến cả những người có kinh nghiệm sân khấu như Trương Diễm còn thấy khó và phải tập luyện trong một thời gian dài thì các thí sinh khác bước vào cuộc thi với tâm thế rất vô tư, nhẹ nhàng nhưng lại làm rất tốt.

Ca sĩ Trương Diễm nhận xét: “Công nhận là mấy bạn giỏi lắm, hình như mấy bạn là siêu nhân chứ không phải là con gái nữa. Con gái không phải ai cũng làm được những việc này. Tôi công nhận phải nể phục các bạn và tôi cảm thấy đối với lớp trẻ hiện tại thì không có gì là khó khăn với các bạn đấy”.

Thông qua cuộc trò chuyện của ca sĩ Trương Diễm và host Minh Đức, có thể thấy hành trình tham gia cuộc thi hoa hậu không phải là điều dễ dàng. Mỗi cô gái đều đối mặt với những thử thách riêng và phải nỗ lực hết mình để vượt qua. Ở đó, không chỉ có những khoảnh khắc lung linh trên sân khấu mà còn có cả những giọt mồ hôi và nước mắt để có thể tỏa sáng rực rỡ.


Kính Đa Chiều là chương trình talkshow sở hữu format mới lạ và đầy hấp dẫn. Mỗi tập phát sóng của Kính Đa Chiều sẽ cùng bàn luận, đối thoại về một chủ đề hoặc một sự kiện đang được quan tâm xoay quanh những câu chuyện về văn hóa. Các khách mời đến với chương trình đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả mến mộ. Chương trình hứa hẹn mang đến cái nhìn đa chiều thông qua những cuộc đối thoại sâu sắc, thảo luận và chia sẻ quan điểm dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Kính Đa Chiều chủ đề tiếp theo Thú chơi chữ của người Việt với sự tham gia của host Phương Uyên và diễn giả Trương Mỹ Dung sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 8/10 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3502356342576823984

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item