Chính thức công bố 60 gương mặt xuất sắc vào Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024: Có thí sinh cao 1,82m và nhiều Thạc sĩ

(DNTH) - Sau vòng sơ khảo đợt 2, BTC Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã tìm ra được 60 cô gái đến từ các tỉnh thành trong cả nước lọt vào vòn...

(DNTH) - Sau vòng sơ khảo đợt 2, BTC Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã tìm ra được 60 cô gái đến từ các tỉnh thành trong cả nước lọt vào vòng Chung kết tại cuộc thi năm nay.

Nguyễn Thị Phương Linh, đến từ Quảng Trị, đã trở về sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ ở nước ngoài, cô gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 5 Miss World Vietnam 2022. Hiện cô đã sẵn sàng bắt đầu hành trình mới tại Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024.

Vũ Mỹ Ngân - Quảng Ninh, dừng chân sớm ở top 40 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cô gái sở hữu chiều cao nổi bật 1,82m đã một lần nữa thử sức ở Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Mỹ Ngân chia sẻ với kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước đó, cô không đặt nặng áp lực và đã sẵn sàng tiếp tục hành trình phát triển bản thân ở cuộc thi năm nay.


Nguyễn Thị Hoài Ngọc - Bắc Giang, dừng chân ở top 45 Miss World Vietnam 2022. Khi được Hoa Hậu Liên Lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đặt câu hỏi về sự trở lại lần này, mang theo câu chuyện về hành trình giảm cân ngoạn ngục và quá trình vượt qua căn bệnh trầm cảm, Hoài Ngọc đã mang đến một tinh thần hoàn toàn mới và một phiên bản khác biệt, tự tin và sẵn sàng đón chờ mọi thử thách.


Nguyễn Thị Hoài Ngọc - Bắc Giang.

Nguyễn Thị Hồng Mây, sinh năm 2006, sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng loạt thành tích ấn tượng. Người đẹp đến từ Hoà Bình đã được nhận Huy hiệu Bác Hồ trao tặng cho thanh thiếu niên, học sinh tiêu biểu. Ngoài ra, cô còn có niềm đam mê với thể thao khi đại diện tỉnh Hoà Bình tham gia tuyển aerobics của Hội khoẻ phù đổng toàn quốc năm 2024.

Hồng Mây đã thể hiện một điệu múa với tà áo dài trắng ngẫu hứng trên nền nhạc hiệu của Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam. Tài năng bất ngờ của thí sinh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của ban giám khảo và khán giả.


Nguyễn Thị Hồng Mây, sinh năm 2006.

Huỳnh Thị Ngọc Phúc - TP. Hồ Chí Minh, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 2006 nhưng đã có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu. Ngọc Phúc mang đến cuộc thi nét đẹp đằm thắm.

Không kém cạnh những thí sinh ở vòng sơ khảo 1 trước đó, các thí sinh lần này cũng gây ấn tượng mạnh khi đến Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Bình Thuận hiện là tiếp viên hàng không đã phát triển một dự án thiện nguyện theo mô hình kinh doanh bánh trung thu để dùng lợi nhuận đó quyên góp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngoài tấm lòng nhân ái, Mỹ Duyên còn thể hiện phần giới thiệu bản thân ấn tượng bằng tiếng Anh.

Nguyễn Hoàng Hải Anh - Vĩnh Phúc hiện theo học thạc sĩ Du lịch, Đại học Quốc gia Hà Nội, lần đầu đến với cuộc thi sắc đẹp nhưng Hải Anh vẫn tự tin giới thiệu bản thân lưu loát bằng tiếng Anh và giao lưu bằng ngoại ngữ cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Nguyễn Phương Dung - TP Hồ Chí Minh đã có màn giới thiệu bản thân ấn tượng bằng ba thứ tiếng: Tiếng Việt, Pháp, Anh. Ngoài ra, cô còn thể hiện tài năng ca hát khi hát tặng ban giám khảo ca khúc “Bonjour Vietnam" bằng tiếng Pháp.


Dương Ngọc Ánh - TP. Hồ Chí Minh mang đến vòng sơ khảo giọng hát đầy cảm xúc và da diết trong ca khúc “Ba kể con nghe" tặng ban giám khảo. Hoàng Thị Ngọc Diệp - Phú Thọ đang công tác tại nhà hát múa Công an Nhân dân. Cô đã thể hiện màn nhảy dancesport uyển chuyển và đầy tự tin trước ban giám khảo và khán giả tại hội trường.

Huỳnh Thị Thanh Ngân - Quảng Ngãi đã từng học tập tại Cao Đẳng Văn hoá Nghệ thuật, Thanh Ngân và đang công tác với vai trò của một diễn viên tự dọ. Đến với vòng sơ khảo, cô đã tự tin thể hiện ca khúc “Bóng mây qua thềm" khiến hội trường vòng sơ khảo sôi động và hào hứng hơn.

Trần Thị Nhã Uyên đến từ Quảng Bình đã mang đến chất giọng ngọt ngào qua ca khúc "Quê Hương Ba Miền". Cô chia sẻ thêm về quê hương của mình và bày tỏ niềm tự hào khi được sinh ra trên mảnh đất anh hùng.

PV

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8572214965513939478

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item