Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 100: Nét đẹp tri thức tạo nên giá trị của một con người

(DNTH) - Hiện nay, vẻ đẹp hình thức đang ngày càng được đề cao, chính vì thế nhiều bạn trẻ quên mất rằng giá trị cốt lõi nằm ở nét đẹp của ...

(DNTH) - Hiện nay, vẻ đẹp hình thức đang ngày càng được đề cao, chính vì thế nhiều bạn trẻ quên mất rằng giá trị cốt lõi nằm ở nét đẹp của tri thức. Chúng ta cần phải làm việc chăm chỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu và không ngừng học hỏi, trau giồi bản thân, chứ không đơn thuần chỉ chăm chút vẻ bề ngoài mà bỏ quên những yếu tố khác.



Chuyện đó chuyện đây tập 100 với sự góp mặt của các diễn viên Hồng Trang, Maika, Quỳnh Thư và sự dẫn dắt của MC Lâm Nguyễn sẽ giúp quý khán giả hiểu thêm một phần nào đó những yếu tố mà bạn cần phải trau dồi và ngày một nâng cao bản thân mình hơn.

Trong xã hội hiện đại, vẻ bề ngoài dường như được ưu tiên hơn bao giờ hết, chính vì thế những tạo hình xu hướng “trending” được đông đảo giới trẻ bắt chước để theo đuổi vẻ đẹp thịnh hành. Nhưng, liệu vẻ đẹp hình thức có phải là tất cả những gì chúng ta cần để thành công?.

Không thể phủ nhận, nếu bạn sở hữu vẻ bề ngoài cuốn hút thì bạn có thể tạo ấn tượng tốt. Một diện mạo ưa nhìn sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong giao tiếp, dễ dàng xây dựng nên nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Tuy nhiên, đó chỉ là cánh cửa đầu tiên để bạn bước vào cuộc sống, còn muốn có một giá trị thành công bền vững thì cần nhiều hơn thế.

Một người có kiến thức sâu rộng, tư duy logic và khả năng sáng tạo sẽ luôn có những lợi thế nhất định. Tri thức không chỉ giúp chúng ta giải quyết vấn đề mà còn mở ra nhiều cơ hội mới. Thành công không tự nhiên mà có, nó là kết quả của sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Thay vì quá chú trọng vào ngoại hình, hãy tập trung vào việc phát triển các kỹ năng, kiến thức và sở thích của bản thân. Hãy nhớ rằng, vẻ đẹp thực sự nằm ở bên trong mỗi người, đó là sự tự tin, lòng tốt và trí tuệ.

Chuyện đó chuyện đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 101 sẽ lên sóng vào ngày 26/10/2024.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8462911211187970980

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item