Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 96: “Bóng ma trắng” ám ảnh giới trẻ - Lời mật ngọt đến từ bạn thân

(DNTH) - Việc bị bạn bè lôi kéo sử dụng chất cấm đang là một vấn đề của xã hội hiện nay. Ở độ tuổi mới lớn các thanh thiếu niên thường sẽ tr...

(DNTH) - Việc bị bạn bè lôi kéo sử dụng chất cấm đang là một vấn đề của xã hội hiện nay. Ở độ tuổi mới lớn các thanh thiếu niên thường sẽ trải qua nhiều biến đổi về thể chất và tâm lý, điều này khiến họ dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, chính vì vậy nhiều kẻ xấu đã lợi dụng thời cơ này lôi kéo các bạn trẻ vào con đường nghiện ngập.



Chuyện Đó Chuyện Đây - Tập 96 có sự góp mặt của dàn diễn viên Hồng Trang, Maika, Huỳnh Thanh Trực, cùng sự dẫn dắt chương trình của MC Susu Gia Huy, hy vọng giúp khán giả có một góc nhìn tổng quát về hiểm họa chất cấm, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

Xã hội hiện đại, vấn nạn thanh thiếu niên sử dụng chất cấm ngày càng trở nên phức tạp và đáng báo động. Các đối tượng xấu thường lợi dụng những bạn trẻ tò mò, muốn hòa nhập hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống để dụ dỗ vào con đường tiêu cực này.

Thực tế cho thấy, tình trạng sử dụng chất cấm trong giới trẻ đang diễn biến phức tạp. Các loại ma túy tổng hợp xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng hình thức khác nhau và dễ dàng tiếp cận các bạn trẻ. Nhiều em học sinh, sinh viên đã trở thành nạn nhân của các đường dây ma túy. Đặc biệt là vấn nạn trong một nhóm chơi chung, sẽ có tình trạng dụ dỗ, lôi kéo bạn bè cùng sử dụng, khiến tình trạng này ngày càng trở nên phức tạp, khó kiểm soát.

Vấn đề thanh thiếu niên sử dụng chất cấm là một thách thức lớn đối với xã hội. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của gia đình, nhà trường và xã hội. Mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức về tác hại của chất cấm, cùng nhau xây dựng một xã hội lành mạnh, không có ma túy.

Chuyện Đó Chuyện Đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 97 sẽ lên sóng vào ngày 12/10/2024.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1908391496729996479

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item