Dàn nghệ sĩ Hot tham gia show kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Uyên Trang

(DNTH) - Sau một thời gian im ắng vì lý do sức khỏe, để đánh dấu chặng đường đã qua và chuẩn bị cho những dự án mới, ca sĩ Uyên Trang sẽ chí...

(DNTH) - Sau một thời gian im ắng vì lý do sức khỏe, để đánh dấu chặng đường đã qua và chuẩn bị cho những dự án mới, ca sĩ Uyên Trang sẽ chính thức tái ngộ khán giả qua show diễn kỷ niệm 25 năm ca hát của cô được tổ chức tại phòng trà Không Tên vào lúc 20g ngày 23/10/2024 sắp tới.


Khách mời trong chương trình gốm những đồng nghiệp thân thiết của Uyên Trang như Lâm Hùng, Hàn Thái Tú, Lưu Chí Vỹ, Quách Tuấn Du, Quách Thành Danh, Lê Hậu, Khưu Huy Vũ, Khánh Loan, Thanh Thức, Phạm Thái, Lưu Quốc Việt, Trường Sang.Và đặc biệt có cả sự tham gia của ca sĩ Tuấn Hưng, dù đang rất bận rộn với lịch dày đặc của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, nhưng vẫn cố gắng thu xếp hát hỗ trợ cho cô đồng nghiệp xinh xắn.

Thực hiện một chương trình ca nhạc chất lượng nhân kỷ niệm 25 năm trong nghề giữa thời buổi kinh tế khó khăn, có người cho rằng Uyên Trag khá mạo hiểm. Cô cười, cho biết: “Lẽ ra Trang đã làm từ kỷ niệm 20 năm, một con số thật tròn trịa, nhưng không may, lúc đó Trang lại bị bệnh, không dám nghĩ đến chuyện gì ngoài việc phải cải thiện sức khỏe. Thôi thì năm nay, 25 năm cũng là con số đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên chặng đường nghệ thuật có nhiều sự thay đổi.




Đối với Trang, khó khăn là cơ hội vì không có cơ hội nào không trải qua khó khăn. Ngày xưa, khi Trang còn học nhạc viện, muốn làm 1 sản phẩm cho riêng mình thì quả thật là quá sức, nhưng Trang vẫn không nản chí, nhịn ăn xài, tiết kiệm tối đa, dành dụm tiền và có xin thêm của ba mẹ để làm Vol1. Được khán giả đón nhận, thì làm tiếp Vol2 với sự tài trợ của ba mẹ. Từ Vol2, tên tuổi Trang bắt đầu được tỏa sáng và cũng từ đó, tự kiếm tiền thực hiện các sản phẩm tiếp theo….

Về chương trình kỷ niệm 25 năm ca hát lần này, nào là tính toán, phân vân, mình làm ngay thời điểm kinh tế khó khăn, đa số các hoạt động nghệ thuật bị bảo hòa, liệu có đông khán giả đến xem không??? Còn về kinh nghiệm tổ chức, thì năm 2009, 2014 Trang đã từng làm live show, năm 2021, cũng có làm minishow kỷ niệm sinh nhật… Kinh nghiệm thì không thiếu, nhưng vấn đề quan trọng là đầu tư tài chính làm show lúc này có phải là…mạo hiểm không. Nhưng cuối cùng, Trang đã quyết định làm!

Trang có thể cho biết chương trình sẽ gồm bao nhiều phần?

Phần 1 gồm những bài Hít của Trang; Phần 2 gồm những bài hát đã giúp Trang nhận được các giải thưởng; Phần 3 hát cùng các bạn đồng nghệp nam; Phần 4 giới thiệu ca khúc mới chưa phát hành của nhạc sĩ Đông Thiên Đức và Nguyễn Minh Anh; Phần 5 dành cho âm nhạc 8X, 9X trước đây, với sự tham gia của ca sĩ Khánh Loan, Hàn Thái Tú, các bài nhạc Hoa lời Việt với ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Lâm Hùng; Phần 6 là các bài cover nhạc trẻ đang Hot, có Quách Tuấn Du; Và cuối cùng là màn song ca cùng Tuấn Hưng để out chương trình.




Điều mong ước lớn nhất khi thực hiện show kỷ niệm 24 năm ca hát này?

Đó là được sự yêu thương và ủng hộ mua vé của khán giả để Trang có thêm kinh phí trang trải, Và đó cũng sẽ là động lực giúp Trang có thêm niềm tin ra mắt nhiều sản phẩm mới hơn nữa, nhiều chương trình hơn nữa…

Ngoài ra, mọi người sẽ thấy Trang thay đổi hình ảnh, theo style khác, hiện đại hơn, trẻ trung, sôi nổi hơn, hát nhiều nhạc remix, ballad, đầu tư những bài Hit mới cho lần trở lại thị trường âm nhạc sắp tới.

Uyên Trang lớn lên trong một gia đình có năng khiếu nghệ thuật, có ông ngoại dạy trong đoàn cải lương Đồng Nai, nhưng lại không có ai theo nghề và hoạt động nghệ thuật. Năm 1999, Uyên Trang bắt đầu bén duyên nghề với nhiều giải thưởng âm nhạc như Giải nhì THTH Đồng Nai năm 2000, Huy chương vàng Tiếng hát HS-SV Ngô Quyền, HCV Tiếng hát HS-SV tỉnh Đồng Nai, HCV Tiếng hát SV Đại học Mở, HCV Tiếng hát HS-SV toàn quốc..,. làm tiển đề cho những hoạt động âm nhạc về sau của cô.

Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Nhac viện TPHCM, năm 2004, Uyên Trang cho ra mắt album Vol 1 "Đau một lần rồi thôi" được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Từ đó, cô bắt đầu con đường âm nhạc, chinh phục nhiều dòng nhạc và đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khán giả.

Ngoài nhạc trẻ, cô còn hát bolero, nhạc trữ tình quê hương. Năm 2011, cô đoạt giải Mai Vàng, hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng), Top 1 nghệ sĩ dược yêu thich nhất. Cô từng phát hành 10 album và thực hiện 3 liveshow…

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8833403110084282166

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item