MC Quốc tế Minh Nhật tái ngộ êkíp SIXDO cùng các người đẹp tại Thượng Hải

(DNTH) - Ngày 13/10 vừa qua, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức thành công show SIXDO trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2024,...

(DNTH) - Ngày 13/10 vừa qua, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức thành công show SIXDO trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2024, tại Taiping Lake Park (khu Xintiandi - Tân Thiên Địa, quận Luwan - Lô Loan, Thượng Hải), là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Thượng Hải, Trung Quốc. 


Show diễn quốc tế lần này nhằm giới thiệu 60 thiết kế mới được trình diễn bởi 30 người mẫu, đồng thời đánh dấu cột mốc thứ ba mà NTK Đỗ Mạnh Cường mang show diễn của SIXDO ra khỏi phạm vi Việt Nam. Doanh nhân Phạm Huy Cận - CEO thương hiệu, cho biết show quy tụ 200 khách mời với dresscode đen, trong đó có 60 khách mời VIP (ngôi sao, khách hàng) từ Việt Nam và các nước sang. Và trong số các khách mời thân quen của Sixdo, đặc biệt có sự tham dự chung vui cùa MC Quốc tế Minh Nhật từ bang Oregon (Mỹ) bay qua.




Mọi người có cơ hội quy tụ, gặp gỡ, chuyện trò thật vui vẻ. Trước ngày diễn, MC Minh Nhật đã dự tiệc trà cùng NTK Đỗ Mạnh Cường, CEO SIXDO Phạm Huy Cận, Nữ hoàng Ảnh lịch Diễm My và cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh… Đây không phải là lần đầu tiên, Minh Nhật hội ngộ người đẹp Diễm My, mà họ đã từng gặp nhau nhiều lần, gần nhất là trong show diễn SIXDO thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 tại TPHCM vào tháng 9/2023 và đầu năm 2024 nhân MC Minh Nhật về Việt Nam làm thiện nguyện.

Nhân chuyến sang Thượng Hải này, MC Minh Nhật đã không quên dành thời gian ngắm cảnh, cũng như đi uống cà phê, dạo phố, chụp ảnh cùng Diễm My. Và ngay trong đêm diễn, với tư cách là khách mời danh dự, anh đã hội ngộ nhiều hoa hậu, người mẫu…của SIXDO như hoa hậu Hen Niê, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Thu Trang, á hậu Hương Ly, á hậu Quỳnh Anh, cựu hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum , CEO SIXDO Phạm Huy Cận, ca sĩ Tùng Dương, Ninh Anh Bùi…, và tất nhiên không thể không nhắc đến “đầu tàu” của show diễn – NTK Đỗ Mạnh Cường!







Sau khi sang Thượng Hải chúc mừng show diễn của SIXDO, MC Minh Nhật đã tranh thủ về Việt Nam, ghé thăm Phú Quốc rồi bay lên Di Linh thăm bạn bè.

Đầu năm 2024, anh cũng đã về thăm quê hương Việt Nam và tham gia chuyến đi thiện nguyện đến các phường xã, phát quà tận nhà cho hơn 40 hộ gia đình có người già neo đơn, trẻ em và các chị em phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn… tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

MC song ngữ Alexander Minh Nhật xuất thân từ quê hương Bình Giã, Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi sang Mỹ định cư. Anh tốt nghiệp ngành Kinh doanh "Bachelor of Business in Finance" tại Mỹ, nhưng duyên nghề đưa đẩy, anh trở thành một ca sĩ, MC Song ngữ chuyên nghiệp cho rất nhiều chương trình lớn nhỏ trong suốt hơn 10 năm qua tại hải ngoại. Anh cũng từng đoạt giải người mẫu Kim Lợi năm 2012 tại Mỹ. Là một người con của đất Bình Giã, Bà Rịa - Vũng Tàu, tha phương và gầy dựng được cơ nghiệp tại Mỹ, nên Minh Nhật càng không quên chuỗi ngày cơ cực của tuổi thơ và những nỗ lực, chịu thương, chịu khó để có được sự nghiệp như ngày nay. Vì những lẽ đó, anh luôn dành thời gian để góp công, góp sức, chia sẻ những nỗi bất hạnh của những người, những gia đình kém may mắn, như một phần nào đền đáp cho quê hương Việt Nam, nơi anh đã được sinh ra và lớn lên.

Trong Lễ hội Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 18 do TT Kim Lợi tổ chức tại tiểu bang California, USA (tháng 12/2023), không chỉ làm MC song ngữ cho chương trình, Minh Nhật còn góp mặt trong màn trình diễn thời trang với trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường SIXDO.

Được biết, MC Minh Nhật sẽ về thăm quê hương mình thường xuyên hơn và sẽ thực hiện một số dự án, góp phần phát triển đất nước, quê hương, nơi mình đã được sinh ra!

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8687627003612513224

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item