Miss Earth Vietnam 2024 Cao Ngọc Bích chính thức lên đường dự thi Miss Earth 2024 tại Philippines

(DNTH) - Ngày 21.10, Miss Earth Vietnam 2024 - Cao Ngọc Bích đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, bay sang Philippines dự thi Miss Earth. Ngư...

(DNTH) - Ngày 21.10, Miss Earth Vietnam 2024 - Cao Ngọc Bích đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, bay sang Philippines dự thi Miss Earth.


Người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông khi xuất hiện với tinh thần quyết chiến, sắc vóc rạng rỡ cùng trang phục ấn tượng. Việc trở thành đại diện Việt Nam dự thi ở một đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Miss Earth, là một vinh dự lớn, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Cao Ngọc Bích.

Tại sân bay, Trương Ngọc Ánh - đại diện đơn vị nắm bản quyền - xuất hiện từ sớm, tặng hoa và động viên tinh thần Cao Ngọc Bích. Ngoài dặn dò người đẹp những điều quan trọng trước giờ khởi hành, Trương Ngọc Ánh còn chăm chút chỉnh lại váy áo cho cô. Nữ diễn viên, nhà sản xuất gửi lời chúc đến Cao Ngọc Bích, mong rằng cô sẽ có hành trình đáng nhớ, thể hiện thật tốt và đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh và Miss Earth Water - Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh cũng có mặt tại sân bay cổ vũ Cao Ngọc Bích.


Với cương vị là những người đi trước, Vân Anh và Đỗ Lan Anh cũng dặn dò Cao Ngọc Bích những kinh nghiệm quý báu và gửi lời chúc chân thành đến cô trong hành trình sắp tới.

Trước giờ khởi hành, Cao Ngọc Bích cho biết, cô rất tự hào vì được đại diện Việt Nam sang Philippines tham dự cuộc thi. Người đẹp cảm thấy phấn khích xen lẫn hồi hộp vì sắp chính thức bắt đầu chặng hành trình mới.

Cô cũng không khỏi xúc động vì tình cảm mọi người dành cho mình, cổ vũ mình trong suốt thời gian qua và xuất hiện ở sân bay để tiễn mình.

Người đẹp cho biết cô sẽ cố gắng, phấn đấu hết mình tại Miss Earth 2024 để mang về thành tích tốt nhất, viết tiếp thành công của các đại diện Việt Nam trước từng đạt được tại đấu trường nhan sắc này.

Miss Earth 2024 sẽ diễn ra tại Philippines, với sự tham gia của gần 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1818476128121494269

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item