Phim kinh dị Linh Miêu có hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý

(DNTH) -  “ Linh Miêu - Quỷ nhập tràng” do Thùy Tiên đóng chính tiếp tục “nhá hàng” những hình ảnh tiết lộ thêm về nguồn gốc của lời nguyề...

(DNTH) - Linh Miêu - Quỷ nhập tràng” do Thùy Tiên đóng chính tiếp tục “nhá hàng” những hình ảnh tiết lộ thêm về nguồn gốc của lời nguyền trong một gia đình.


Xuyên suốt trong đoạn teaser trailer mới nhất, ê-kíp phim “Linh Miêu - Quỷ nhập tràng” tung hàng loạt hình ảnh "rợn da gà".

Bên cạnh đoạn teaser, hình ảnh của teaser poster với đầy đủ các thành viên trong gia đình cũng gợi cho khán giả nhiều tò mò về vai trò, tính cách của từng người.

Thiên An và Samuel An ngồi ở phía trước, trong trang phục theo lối phương Tây - tượng trưng cho sự hiện đại, tương phản hoàn toàn với hình tượng của Văn Anh và Ngân Thảo trong trang phục áo dài truyền thống.

Trong khi đó, nhân vật của nghệ sĩ Hồng Đào ngồi ở khu vực chính giữa, theo truyền thống người Việt Nam, vị trí chính giữa dành cho những người làm chủ trong gia đình, tượng trưng cho trụ cột trong nhà cũng là người có tính quyết định.

Bà xuất hiện bên cạnh một cậu bé không thấy rõ mặt và trên tay ôm chú mèo đen. Bà phải chăng là người mang đến lời nguyền ám lên gia đình?

Trái với không khí gia đình sang trọng và quyền quý, nhân vật của Thùy Tiên lại gợi lên nhiều tò mò khi đứng khép nép phía sau lưng nhân vật của nghệ sĩ Hồng Đào, quần áo trái ngược với những người trong gia đình khi cô chỉ diện bộ đồ thô sơ, mang đến hình ảnh của một người thấp cổ bé họng, thậm chí giống người giúp việc trong nhà.

Theo tiết lộ của ê-kíp, Thùy Tiên cũng sẽ nói tiếng Huế để thể hiện rõ nhất tính cách và thân thế của nhân vật này.

“Hiện tại vẫn chưa thể chia sẻ nhiều về chi tiết của câu chuyện hay nói rõ vai trò của từng nhân vật, nhưng các chi tiết, nhân vật trong teaser poster đều là những mắt xích để tạo ra bi kịch trong gia đình này và đều là thứ bắt đầu cho những tai ương xảy ra” - đạo diễn Lưu Thành Luân nói.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 535738569997553228

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item