QiPra Luxury Frequency Center – nơi nâng cao năng lượng bên trong

(DNTH) - Sáng ngày 20/10/2024 QiPra Luxury Frequency Center - Trung tâm Nâng Cao Tần Số Năng Lượng đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trư...

(DNTH) - Sáng ngày 20/10/2024 QiPra Luxury Frequency Center - Trung tâm Nâng Cao Tần Số Năng Lượng đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương tại 449/58 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.


QiPra Luxury Frequency Center - Trung tâm Nâng Cao Tần Số Năng Lượng đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền học, Thạc sĩ Cindy Khuê Thảo mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi đến với trung tâm, đặc biệt là nâng cao năng lượng bên trong và cải thiện về mặt sức khoẻ của người sử dụng dịch vụ.

Chủ đề của buổi khai trương là “Đổi tần số - Bắt năng lượng” - “Chạm thành công - Nâng hạnh phúc”, nhằm giới thiệu những phương pháp và công nghệ tiên tiến giúp cải thiện toàn diện sức khỏe và tinh thần ở Việt Nam. Sự kiện còn là cơ hội để khách tham dự khám phá những liệu pháp công nghệ tần số tiên tiến giúp nâng cao tần số năng lượng, khơi thông các dòng chảy năng lượng, và mở ra con đường đến với sức khỏe toàn diện, thịnh vượng và bình an.

Buổi khai trương QiPra Luxury Frequency Center có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thị Thúy Hằng, Hoa hậu Đại sứ du lịch 2024 Đinh Thị Hoa, Á vương siêu mẫu Vũ Linh, Á vương Du lịch Thế giới 2022 kiêm ca sĩ Phùng Phước Thịnh, Á vương MC Quốc Trí, người mẫu Vũ Mỹ Ngân, người mẫu Kiều Thị Thuý Hằng, Mister Friendship Vietnam 2024 Hồng Hà, Miss Friendship Vietnam 2024 Huỳnh Như Ý….

Con người trước nay chỉ quan tâm đến sức khỏe trên cơ thể vật lý bằng cách bổ sung dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao, massage lưu thông khí huyết. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người bắt đầu để ý nhiều hơn đến cảm xúc của bản thân, mong muốn được sống vui, sống khỏe. Bên cạnh đó, bản chất cơ thể con người được cấu tạo bởi trường năng lượng điện từ. Và trường năng lượng này dễ bị sụt giảm do các yếu tố như lão hóa, bệnh tật, vi khuẩn, vi rút, sóng điện thoại, wifi, lối sống nhiều căng thẳng…

QiPra Luxury Frequency Center do Thạc sĩ Cindy Khuê Thảo sáng lập.

Điều này sẽ khiến con người đối diện với nhiều nguy cơ liên quan đến các bệnh mãn tính, ung thư, tắc nghẽn cảm xúc, thường xuyên ở trong trạng thái tiêu cực, đời sống gặp nhiều rối ren, bế tắc, nhiều đau khổ. Do đó, việc nâng cao năng lượng, bảo vệ trường điện từ là một nhu cầu cấp thiết của con người, giúp nâng cao tuổi thọ, cải thiện sức khỏe toàn diện và có được đời sống tinh thần viên mãn. Vì thế, QiPra Luxury Frequency Center ra đời để hỗ trợ cải thiện và phục hồi sức khỏe toàn diện, cả về mặt thể chất lẫn cảm xúc.

Các công nghệ của QiPra Luxury Frequency Center hỗ trợ khách hàng nhận diện vấn đề xảy ra khiến cho đời sống của họ không được hạnh phúc, thiếu chất lượng. Đặc biệt, QiPra Luxury Frequency Center ứng dụng công nghệ tần số lượng tử tiên tiến, đã được đại học Quantum Hoa Kỳ công nhận và ứng dụng rộng rãi để nâng cao trường năng lượng điện từ, hỗ trợ cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài, giúp kích thích cơ chế tự chữa lành, khơi thông năng lượng và cải thiện chức năng của cơ thể từ bên trong.


Dàn hậu và á vương đình đám đến trải nghiệm trung tâm nâng cao tần số năng lượng đầu tiên tại Việt Nam.

Với công nghệ tần số lượng tử của QiPra Luxury Frequency Center, người dùng có thể nhanh chóng đạt được kết quả cao trong vấn đề phòng chống và hỗ trợ điều trị sức khỏe.

QiPra Luxury Frequency Center hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, mong muốn nâng cao sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần như giới chủ BOD, CEO, CELEB, KOL người nổi tiếng có ảnh hưởng đến xã hội và quản lý cấp cao. Đặc biệt, QiPra Luxury Frequency Center tập trung vào 70% là nữ giới là 30% nam giới, khách hàng mục tiêu 70% là từ 30 - 80 tuổi.


Giá cả tại QiPra Luxury Frequency Center khá đa dạng, từ 900.000 đồng đến 8 triệu đồng/liệu trình. Trước khi chính thức bước vào thực hiện, QiPra Luxury Frequency Center sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho từng khách hàng cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho mỗi người.


Đặc biệt, nhân dịp khai trương QiPra Luxury Frequency Center gửi tặng đến khách hàng nhiều ưu đãi khủng, giảm 30%, 50% và đến 90% một số dịch vụ. Thời gian áp dụng chương trình kéo dài 1 tháng, từ 20/10 đến 21/11/2024.


QiPra Luxury Frequency Center

Địa chỉ: 449/58 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 093 404 26 98


Website: www.qipra.com.vn

Khải  Hoàng

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 2361218798465481737

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item