Trao gửi yêu thương với nước hoa Viktor&Rolf

(DNTH) - Hãy cùng khám phá một số tạo hương tinh tế từ Viktor&Rolf, như lời yêu thương gửi trao đến phái đẹp một cách ngọt ngào nhất! Ra...

(DNTH) - Hãy cùng khám phá một số tạo hương tinh tế từ Viktor&Rolf, như lời yêu thương gửi trao đến phái đẹp một cách ngọt ngào nhất!


Ra mắt từ năm 2005, Flowerbomb là sự tôn vinh dành cho tính nữ truyền thống với những giá trị sẽ tồn tại mãi với thời gian, định hình nên khác biệt giới. Những khía cạnh đầy nữ tính của người phụ nữ như sự thanh lịch, diễm lệ, duyên dáng được tỉ mỉ tái tạo thông qua hương sắc của những loài hoa tạo nên Viktor&Rolf Flowerbomb.

Hương thơm của Flowerbomb là sự bùng nổ của vạn hương hoa. Với điểm nhấn là sự kết hợp của hoa nhài và hoa hồng, hương thơm tổng hòa còn mang đến sự dễ chịu tinh tế của vani và hoa mẫu đơn trước khi kết thúc bằng sự ấm áp khó quên lãng.

Nếu Flowerbomb là tính nữ truyền thống, thì Flowerbomb Tiger Lily có thể được xem như là tinh thần của tính nữ hiện đại. Mạnh mẽ và độc lập là giá trị của người phụ nữ hiện đại hướng đến đồng thời cũng là giá trị Flowerbomb Tiger Lily đại diện. Loại nước hoa này như một vụ nổ màu hổ phách, sẵn sàng đánh bật mọi thứ cản đường để người phụ nữ được sống với bản ngã hoang dã nhất của bản thân.

Hương thơm từ Flowerbomb Tiger Lily như một ốc đảo mùa hè. Khởi đầu bằng sự bùng nổ tươi mát của hương sữa dừa, cảm giác mới lạ độc nhất của hoa huệ hổ thoang thoảng dần thu hút các giác quan, để rồi hương xoài nhiệt đới, mọng nước nhẹ nhàng bao phủ tạo nên sự gợi cảm đến choáng ngợp.



 
Không đại diện cho một giá trị nào cao cả, Viktor&Rolf Bonbon chỉ đơn giản là hành trình tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn và tinh tế của người phụ nữ. Ở trong hành trình ấy, cô ấy tự tin, xinh đẹp và hoàn hảo theo cách riêng của bản thân.

Viktor&Rolf Bonbon mang cảm giác ngọt ngào xuyên suốt cả quá trình trải nghiệm mùi hương. Khởi đầu đầy tươi sáng với đào, quýt hồng và cam, Bonbon mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng. Khi hương đầu dần tan, cảm giác ngọt ngào lại được chuyển đổi đầy khác biệt. Từ cảm giác ngọt nhẹ từ hoa quả, hương caramel xuất hiện như đẩy sự ngọt ngào trong mùi hương lên một tầm cao mới; gợi lên một cảm giác ấm áp và mềm mại như những chiếc bánh ngon lành. Cuối cùng, sự ấm áp của hổ phách để lại một dấu ấn khó phai nơi làn da của người phụ nữ.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Viktor&Rolf và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà VN là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor&Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

MT

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 4803406621917938381

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item