Vợ mất 100 triệu cho tiểu tam vì tung clip chồng ngoại tình

(DNTH) - Chương trình " Người thứ 3 " tuần này là câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió của chị Y (24 tuổi) và anh Đ. Cặp đôi “đường ai...

(DNTH) - Chương trình "Người thứ 3" tuần này là câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió của chị Y (24 tuổi) và anh Đ. Cặp đôi “đường ai nấy đi” vì anh Đ ngoại tình với tiểu tam.


Năm 2021, chị Y và anh Đ yêu nhau khi cùng học chung tại một trung tâm tiếng Anh ở TPHCM. Không lâu sau đó, chị Y phát hiện có thai. Chị nhanh chóng thông báo đến gia đình bạn trai và cặp đôi đã tổ chức một đám hỏi nhỏ tại quê. Sau đó, anh Đ quay trở lại TPHCM để làm việc, còn chị Y ở quê sinh con.

Không lâu sau đó, chị Y sinh đôi hai bé trai. Khi con cứng cáp, chị Y cùng các con quay trở lại TPHCM để gia đình đoàn tụ. Nhưng chỉ sau một tuần, chị phát hiện anh Đ ngoại tình, “tiểu tam” chính là đồng nghiệp của chồng.

Chị Y phát hiện ứng dụng định vị trên điện thoại anh Đ liên tục di chuyển từ nơi làm việc đến một khách sạn. Vì phải chăm hai con nhỏ nên chị nhờ người theo dõi, phát hiện anh Đ chở đồng nghiệp vào nhà nghỉ.

Sau sự việc này, anh Đ và nhân tình hối lỗi, đồng thời khẳng định sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này. Thế nhưng, một tuần sau đó, chị Y phát hiện chồng vẫn “chứng nào tật đó".

Bức xúc vì chuyện chồng “5 lần 7 lượt” ngoại tình với đồng nghiệp, một tháng sau, chị Y quyết định tung hình ảnh, video nhạy cảm khi đánh ghen tại khách sạn lên trang Facebook cá nhân. “Tôi đăng bài có chứa hình ảnh nhạy cảm nên cô gái đó làm đơn kiện hai người chị họ (2 người quay) của tôi. Nhưng trong những hình ảnh đó có chứa rất nhiều người, bao gồm cả tôi, bố chồng tôi. Vì vậy, những người có mặt trong hình ảnh đều bị mời lên công an; cô gái ấy đòi tiền bồi thường 50 triệu đồng”, chị Y kể lại.

Chị Y đưa ra nhiều lý do, mong nhân tình của chồng giảm giá số tiền bồi thường nhưng cô ta không đồng ý. Sau cùng, chị Y cùng bố chồng phải bồi thường thiệt hại lên đến 100 triệu đồng.

Cách đây 1 năm, anh Đ tìm cách liên lạc với chị Y để gửi lời xin lỗi và ngỏ ý quay lại. Trước sự chân thành của anh Đ và được gia đình nhà chồng ủng hộ, chị đồng ý tiếp tục mối quan hệ. Nhưng được một thời gian, anh Đ “chứng nào tật đó”, cùng lúc qua lại với nhiều cô gái.

Cho đến thời điểm hiện tại, chị Y một mình chăm sóc hai con, không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ anh Đ. Anh đang theo học tại một trung tâm tiếng Nhật ở Đồng Nai để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

Lắng nghe câu chuyện của chị Y, đạo diễn Lê Hoàng nhận định: “Nghe bạn kể, tôi thấy đây là một mối tình rất hời hợt, chỉ gặp nhau tại một trung tâm tiếng Anh rồi yêu nhau và có bầu ở lứa tuổi còn rất trẻ.

Đây không phải là tình yêu, tôi gọi đây là sai lầm. Bạn ăn ở với một người đàn ông chưa tìm hiểu rõ ràng mà để có bầu và bạn rất coi thường pháp luật khi xem nhẹ chuyện đăng ký kết hôn.

Tại sao bạn không tuân thủ pháp luật, không đăng ký kết hôn? Bạn cứ gọi anh ta là chồng nhưng trên giấy tờ thì không phải, cho dù bạn có bao nhiêu đứa con với anh ta nữa thì bạn cũng không phải là vợ hợp pháp. Mấy cô bồ kia còn hiền, nếu họ mạnh mẽ hơn thì sẽ chất vấn ngược lại bạn không phải là vợ mà lại đi đánh ghen”.

Đạo diễn liên tiếp chỉ ra những sai lầm chị Y mắc phải: “Bạn sai lầm hết lần này đến lần khác. Bạn lấy hình ảnh nhạy cảm của người khác để tung lên mạng để hả hê cơn giận”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1319638767535038494

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item