Dự án truyền thông "Cắt cơn nghiện nhựa, chữa lành hành tinh"
(DNTH) - Trong tháng 11 này, Công ty TNHH Không vì lợi nhuận CHOICE triển khai dự án truyền thông Trại Cai Nhựa với khẩu hiệu "Cắt cơn ...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2024/11/du-truyen-thong-cat-con-nghien-nhua.html
(DNTH) - Trong tháng 11 này, Công ty TNHH Không vì lợi nhuận CHOICE triển khai dự án truyền thông Trại Cai Nhựa với khẩu hiệu "Cắt cơn nghiện nhựa, chữa lành hành tinh". Dự án nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tác hại của nhựa dùng một lần khuyến khích cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng nhựa dùng một lần, góp phần xây dựng một môi trường sống bền vững.
Lấy ý tưởng từ mô hình phục hồi sức khỏe khỏi các thói quen xấu (như nghiện rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác hoặc thậm chí là đồ ngọt …), “Trại Cai Nhựa” nhấn mạnh tác hại của việc "nghiện” tiêu thụ nhựa sử dụng một lần và các giải pháp thực hành "cai nhựa" nhằm thay đổi thói quen sử dụng nhựa, góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm nhựa, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường.
Dự án “Trại cai nhựa” vinh dự nhận được sự bảo trợ từ Canada Fund for Local Initiatives (CFLI) và các đối tác như Trung tâm Thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon, Nhất Tín Logistics, ECO Solution, Upgreen Vietnam, Lagom Việt Nam cùng sự hỗ trợ truyền thông của các đại sứ thiện chí thông qua nền tảng TikTok: ca sĩ Du Uyên, Đào, Marko Nguyễn.
MT