20 “hoa hồng thép” khoe sắc tại đêm Bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
(DNTH) - Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 20...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2024/12/20-hoa-hong-thep-khoe-sac-tai-em-ban.html
(DNTH) - Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công rực rỡ. Dàn thí sinh tỏa sáng với trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội cũng như thăng hoa trên sân khấu lung linh trong không khí Giáng sinh tuyệt vời để chuẩn bị tiến vào vòng Chung kết tối 22/12 sắp tới.
Theo đó, đêm Bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 vừa diễn ra tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai trong không khí Giáng sinh tuyệt vời của phố núi khi hòa quyện giữa những phần trình diễn duyên dáng của những thí sinh, những tiết mục âm nhạc đặc sắc của các ca sĩ và sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả.
Đêm thi có sự tham dự của Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng BTC - Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena, Phó chủ tịch cuộc thi kiêm Phó trưởng BTC - Á hậu Nguyễn Hạnh Nguyên, Phó chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Vũ Thục Hiền, Ban Giám khảo - Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh... Bên cạnh đó, khách mời đặc biệt là Top 5 Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 - Miss Vietnam Era 2024.
Các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 gồm: NTT lưu trú Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, NTT trang phục áo dài – ông Tony Phạm, NTT trang phục dạ hội – ông Tommy Nguyễn, NTT trang phục công sở – bà Thân Hoàng Bích Thuỷ, NTT trang phục dân tộc – Thiên Di, NTT Công ty CP Vệ sĩ Đặc nhiệm SWAT - Phó Tổng Giám đốc ông Lê Đình Đức, NTT Makeup - Tiny Trần - Makeup Academy & Wedding Studio, NTT nước - Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng - nhãn hàng nước ion kiềm cao cấp Osawa, NTT Nước - Công ty TNHH Quốc Tế Oxi Plus, NTT nước - Thạch Bích, NTT đồng hành - Hoàng Kim Media.
Phát biểu mở màn, Chủ tịch Miss VietNam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 qua ba mùa tổ chức đã được xem là một cuộc thi nhan sắc có lịch sử uy tín, có sự tín nhiệm, ủng hộ của nhiều đơn vị. Giá trị cốt lõi của cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam, mà còn lan tỏa, nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sáng tạo và lòng nhân ái đến với xã hội. Thưa quý vị, tỉnh Gia Lai, đặc biệt là thành phố Pleiku với nét đẹp phố núi mộc mạc và bình dị của vùng cao nguyên yên bình này đã thôi thúc những người làm chương trình như chúng tôi mong muốn mang đến một sự kiện văn hoá đặc sắc đến tại nơi này và Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện tạo điểm nhấn cho thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung trong dịp cuối năm này”.
Mở màn đêm Bán kết, các thí sinh “chào sân” bằng tiết mục đồng diễn đầy sắc màu qua ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng” được ca sĩ điển trai Dương Minh Ngọc trình bày. Các thí sinh diện trang phục dân tộc đại diện cho bản sắc văn hoá của 54 dân tộc anh em qua bộ sưu tập đến từ Trang phục Thiên Di. Tiết mục đã khiến tất cả mọi người trong như vừa được sống lại với không khí hào hùng và mang đầy hào khí của dân tộc Việt Nam qua hơn 4.000 năm lịch sử.
Tại đêm thi quan trọng này, các thí sinh lần lượt trải qua ba phần trình diễn: trang phục áo dài của nhà thiết kế Tony Phạm, trang phục công sở của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.
Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống trong bộ sưu tập “Bản sắc Việt” của nhà thiết kế Tony Phạm. Các thí sinh mang hình ảnh mộc mạc, chân quê người con gái Việt Nam đương độ xuân thì, e ấp. Nền nã trong tà áo dài thướt tha, yêu kiều với họa tiết mang đậm đà bản sắc dân tộc. Những bước catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo dài cũng như hình ảnh của các thí sinh - những doanh nhân đầy bản lĩnh và “gai góc” trên thương trường.
Tiếp nối đêm thi, các thí sinh diện trang phục công sở đến từ nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy. Ở phần thi này, những “bông hồng thép” xinh đẹp đã khoác lên mình những bộ thiết kế đầy sang trọng, thanh lịch, mang “hơi thở” của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đặc biệt, màn hô tên của các nữ doanh nhân đã nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt của khán giả.
Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, các thí sinh thể hiện thần thái và lối trình diễn sang trọng, quý phái thu hút được ánh nhìn của khán giả. Trong những bộ cánh lộng lẫy và tinh tế, các thí sinh đã mang đến hình ảnh đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, sân khấu được đầu tư chỉn chu với hiệu ứng LED rực rỡ và bắt mắt đã giúp mỗi thí sinh để lại những điểm nhấn riêng biệt.
Xen giữa các phần thi, tất cả mọi người trong đêm Bán kết cũng đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy mãn nhãn và bùng nổ qua những giọng ca vàng của các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng. Đặc biệt, sự cổ vũ và truyền lửa của hàng trăm khán giả là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết đã góp phần không nhỏ vào không khí tuyệt vời của đêm thi.
Đêm Bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 cũng khép lại thành công và ấn tượng. Mỗi thí sinh mang đến một “nét chấm phá” tô điểm cho đêm Bán kết đầy sắc màu, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng cộng đồng beauty queen.
Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 22/12/2024. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai càng thêm ý nghĩa hơn khi đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại vùng cao nguyên được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar tổ chức mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm - Tài - Trí - Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.
MT