“Bóng hồng” Thủ đô đoạt cú đúp giải thưởng trong đêm Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

(DNTH) - Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia...

(DNTH) - Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tân Hoa hậu Nhân ái là Giám Đốc Thương hiệu công ty IOMA Việt Nam - Nguyễn Thị Thủy, với tấm lòng nhân ái của cô cùng những dự án thiện nguyện đầy nhân văn trước, trong và sau cuộc thi.


Trong không khí se lạnh của đêm Noel ở phố núi về khuya, hơn 22h00 đêm chung kết của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại với ngôi vị Hoa hậu nhân ái thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thủy (SBD 123), đến từ Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn nhận giải phụ Người đẹp dạ hôi. Nữ doanh nhân hiện đang giữ chức vụ Giám Đốc Thương hiệu công ty IOMA Việt Nam.

Tân Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Nguyễn Thị Thủy nhận vương miện, cúp, hoa và dải băng sash từ Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và Trưởng Ban giám khảo danh ca Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh, ca sĩ Thanh Thảo

Nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội nhận được câu hỏi chung từ Chủ tịch Đặng Gia Bena: “Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”.




Nguyễn Thị Thủy trả lời: “Tôi xin dành tất cả thời gian của mình để cống hiến lan tỏa ẩm thực, văn hóa, bản sắc và tri thức và du lịch Việt đến với bạn bè quốc tế. Và tôi tin rằng, những nét đặc sắc đó sẽ tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế”,

Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa đã nhận được những cái gật đầu của BGK và khán giả, giúp cô chiến thắng ngôi vị Hoa hậu nhân ái của cuộc thi.

Với tấm lòng nhân ái, sự tận tâm và nghị lực phi thường, tân Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thuỷ không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà còn là nguồn cảm hứng trong cộng đồng. Hiện tại, cô đang dẫn dắt công ty IOMA Việt Nam với vai trò Giám đốc Thương hiệu, khẳng định bản lĩnh và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại trên thương trường. Hy vọng nàng Tân Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thị Thuỷ sẽ luôn toả sáng, lan tỏa thật nhiều yêu thương và những thông điệp nhân văn tới cộng đồng, xã hội

Mùa giải thứ Ba của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức, dưới sự chấp thuận của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai theo giấy phép số 3325/SVHTTDL-QLVH.

Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, bao gồm: Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức - Chủ tịch Miss Vietnam Business - Đặng Gia Bena; Phó Chủ tịch cuộc thi kiêm Phó Trưởng Ban tổ chức - Nguyễn Hạnh Nguyên - Á hậu 2 của Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022; Phó Chủ tịch đối nội - Hoa Nam - Top 5 của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020; Phó Chủ tịch cuộc thi - Vũ Thục Hiền - Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023; Lê Thị Mai Anh - Á hậu 3 của Hoa Hậu Doanh nhân Hoà Bình 2024; Võ Lý Sang - Á hoàng 1 của Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022.

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, bao gồm: Trưởng Ban giám khảo - Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn; Phó Chủ tịch kiêm Ban giám khảo Trịnh Lan Trinh - Hoa hậu Thiện nguyện của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022; Phạm Thị Phượng - Á hậu 1 của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023; Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Á hậu 1 của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024; Hoắc Thị Huyền - Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024.



Khách mời danh dự còn có: Người mẫu, diễn viên Lilly Luta; Diễn viên S Quang Ngọc; Lâm Thị Luôl - Người đẹp áo dài của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024;… Giám đốc sản xuất Trương Tuấn, tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, huấn luyện viên catwalk siêu mẫu Lại Thanh Hương, dẫn chương trình MC Trường Giang và MC Hải Vân.

Các nhà tài trợ nhận hoa và kỷ niệm chương từ Ban tổ chức cuộc thi: NTK Thân Hoàng Bích Thủy; NTK Tommy Nguyễn; NTK Tony Phạm; Nhiếp ảnh gia Bình Nguyễn; D.O.P Lưu Tuấn Thành; Vệ sĩ đặc nhiệm SWAT, NTT Makeup - Tiny Trần - Makeup Academy & Wedding Studio; NTT Cám chào mào VIPPRO KING - Tổng Giám đốc, Nghệ nhân - ông Nguyễn Ngọc Huy; NTT nước - Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng - nhãn hàng nước ion kiềm cao cấp Osawa - ông Nguyễn Mỹ Trung, NTT Nước - Công ty TNHH Quốc tế Oxi Plus - Trợ lý Tổng Giám đốc ông Lê Thanh Sang; NTT nước - Thạch Bích; NTT Lưu trú - Mường Thanh Grand Gia Lai - ông Trần Đại Nghĩa - Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Grand Gia Lai; NTT trang phục dân tộc - Thiên Di; NTT đồng hành - Hoàng Kim Media - ông Phạm Đức Quang.

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ, thương hiệu Miss Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại trong phần trình bày của ca sĩ Trân Oanh, Dương Minh Ngọc.

Các người đẹp trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm, khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong phần trình bày của ca sĩ Ngọc Sơn, Thanh Thảo nổi bật trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên.

Ca sĩ Ngọc Sơn thể hiện hai ca khúc “Bài Thánh ca buồn” và “Đôi mắt Pleiku”, tiếp nối là các ca sĩ Sha Băng trong phần thi trang phục da hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn từ Top 20 quý cô nổi bật nhất.

Càng về sau, có thời điểm lượt livestream trên Facebook của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tăng mạnh khi đạt hơn hơn 11K lượt mắt xem và khoảng 2K lượt bình luận, trên nền tảng số của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Gia Lai đạt hơn 36K lượt mắt xem.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khép lại mãn nhãn trong mắt khán giả, đánh dấu mùa thứ Ba thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8783497183998585771

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item