Dàn Hoa hậu, á hậu làm đại sứ của Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2024
(DNTHH) - Hoa hậu Miss Cosmo 2024 (Thế vận hội Sắc đẹp thế giới) Mook Karnruethai Tassabut cùng Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Á ...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2024/12/dan-hoa-hau-hau-lam-ai-su-cua-tuan-le.html
(DNTHH) - Hoa hậu Miss Cosmo 2024 (Thế vận hội Sắc đẹp thế giới) Mook Karnruethai Tassabut cùng Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Á hậu Hoàng Nhung, Á hậu Thảo Nhi Lê và Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên được công bố trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch TPHCM năm 2024, từ ngày 5-12. Các người đẹp đồng hành xuyên suốt sự kiện, quảng bá văn hóa, hình ảnh TPHCM giàu bản sắc, sáng tạo.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, Tuần lễ Du lịch TPHCM được định hướng tạo nên chuỗi sự kiện về du lịch - thể thao - âm nhạc giàu tính trải nghiệm phục vụ cộng đồng, khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt vào dịp mùa lễ hội cuối năm. Từ đây, Tuần lễ Du lịch trở thành một hoạt động truyền thống thường niên của ngành du lịch.
Tuần lễ Du lịch TPHCM lần thứ 4 có chủ đề “Sống động mùa lễ hội”. Trong vai trò đại sứ, các hoa hậu, á hậu sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động văn hóa - giải trí - nghệ thuật - thể thao đặc sắc diễn ra trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh đó, các người đẹp lan tỏa những giá trị văn hóa tuyệt vời của đất nước ngàn năm gấm hoa, thông qua hình ảnh và các hoạt động ý nghĩa của mình tại tuần lễ.
Bên cạnh các hoa hậu, á hậu Việt Nam, năm nay Á hậu Miss Cosmo 2024 Mook Karnruethai Tassabut vinh dự lần đầu tiên trở thành gương mặt đại sứ sự kiện lần này.
Á hậu Miss Cosmo 2024 Mook Karnruethai Tassabut hào hứng chia sẻ:“ Việt Nam luôn mang trong mình một linh hồn tuyệt vời và TPHCM là nơi tràn đầy nét văn hóa đặc sắc bởi cuộc sống về đêm sôi động và vô vàn cơ hội để phát triển. Vì vậy, đã đến lúc chúng ta cùng tận hưởng trọn vẹn, khám phá và trải nghiệm tất cả những vẻ đẹp ấy. Hãy chia sẻ với cả thế giới rằng thật tuyệt vời biết bao khi được sống, làm việc và du lịch tại TPHCM”.
Tuần lễ Du lịch TPHCM diễn ra từ 5 đến 12-12, với hơn 80 hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, tour du lịch… diễn ra sôi nổi trên địa bàn thành phố cùng không gian quảng bá được thiết kế với đặc trưng riêng của mỗi địa phương. Đặc biệt, công nghệ AR (Augmented Reality - Thực tế tăng cường) được ứng dụng trong các hoạt động hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm thú vị cho người dân và du khách, mở ra cơ hội khám phá văn hóa, lịch sử, địa lý của TPHCM một cách sống động, chân thực.
MT