Nữ doanh nhân Bạc Liêu đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

(DNTH) - Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia...

(DNTH) - Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Ngôi vị Tân Á hậu 2 của cuộc thi được xướng tên nữ doanh nhân đến từ Bạc Liêu - Ngô Thị Cẩm Tiên (SBD 089), CEO Thương hiệu Lucky 99 Fashion.


Trong không khí se lạnh của đêm Noel ở phố núi về khuya, hơn 22h00 đêm chung kết của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại với danh vị Tân Á hậu 2 thuộc về thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên, đến từ quê hương đờn ca tài tử Bạc Liêu. Nữ doanh nhân 9X hiện đang CEO Thương hiệu Lucky 99 Fashion.

Giây phút mà tân Á hậu 2 - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Ngô Thị Cẩm Tiên nhận vương miện, cúp, hoa và dải băng sash từ Phó Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Vũ Thục Hiền, Trưởng Ban giám khảo danh ca Ngọc Sơn, BGK Hoa hậu Hoắc Thị Huyền và ca sĩ Thanh Thảo trong tiết trời sương lạnh của phố núi Pleiku, là một khoảng khắc ấn tượng khó quên.


Nữ doanh nhân quê Bạc Liêu nhận được câu hỏi chung từ Chủ tịch Đặng Gia Bena: “Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”.

Thí sinh Cẩm Tiên phát biểu: “Nếu tôi đạt danh vị Hoa hậu đêm nay, tôi sẽ tận dụng truyền thông, mạng xã hội để quảng bá đến bạn bè trong và ngoài nước cũng như chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu Việt Nam uy tín, có tinh thần sáng tạo và đưa những sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế”.

Là thí sinh trả lời đầu tiên, mọi áp lực đều dồn nén vào mình, tuy nhiên bằng bản lĩnh và tư duy nhanh nhạy, Ngô Thị Cẩm Tiên đã chinh phục trái tim của BGK và khán giả, giúp cô chiến thắng danh vị Á hậu 2 của cuộc thi.




Bằng sự tự tin, tài năng và trái tim đầy nhiệt huyết, Cẩm Tiên không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ trên sân khấu, mà còn khẳng định bản lĩnh vững vàng của mình trong vai trò CEO Lucky 99 Fashion, một thương hiệu thời trang tên tuổi. Cô là hình mẫu lý tưởng của một phụ nữ hiện đại, không chỉ đẹp về hình thức mà còn mạnh mẽ và sáng tạo trong công việc.

Với những thành tựu đã đạt được, Cẩm Tiên sẽ tiếp tục vươn xa và là nguồn cảm hứng to lớn cho tất cả những người phụ nữ thời đại mới, những người dám mơ ước, dám hành động và không ngừng phấn đấu để chinh phục thành công.

Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, bao gồm: Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức - Chủ tịch Miss Vietnam Business - Đặng Gia Bena; Phó Chủ tịch cuộc thi kiêm Phó Trưởng Ban tổ chức - Nguyễn Hạnh Nguyên - Á hậu 2 của Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022; Phó Chủ tịch đối nội - Hoa Nam - Top 5 của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020; Phó Chủ tịch cuộc thi - Vũ Thục Hiền - Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023; Lê Thị Mai Anh - Á hậu 3 của Hoa Hậu Doanh nhân Hoà Bình 2024; Võ Lý Sang - Á hoàng 1 của Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022.

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, bao gồm: Trưởng Ban giám khảo - Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn; Phó Chủ tịch kiêm Ban giám khảo Trịnh Lan Trinh - Hoa hậu Thiện nguyện của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022; Phạm Thị Phượng - Á hậu 1 của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023; Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Á hậu 1 của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024; Hoắc Thị Huyền - Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024.

Khách mời danh dự còn có: Người mẫu, diễn viên Lilly Luta; Diễn viên S Quang Ngọc; Lâm Thị Luôl - Người đẹp áo dài của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024;… Giám đốc sản xuất Trương Tuấn, tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, huấn luyện viên catwalk siêu mẫu Lại Thanh Hương, dẫn chương trình MC Trường Giang và MC Hải Vân.

Các nhà tài trợ nhận hoa và kỷ niệm chương từ Ban tổ chức cuộc thi: NTK Thân Hoàng Bích Thủy; NTK Tommy Nguyễn; NTK Tony Phạm; Nhiếp ảnh gia Bình Nguyễn; D.O.P Lưu Tuấn Thành; Vệ sĩ đặc nhiệm SWAT, NTT Makeup - Tiny Trần - Makeup Academy & Wedding Studio; NTT Cám chào mào VIPPRO KING - Tổng Giám đốc, Nghệ nhân - ông Nguyễn Ngọc Huy; NTT nước - Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng - nhãn hàng nước ion kiềm cao cấp Osawa - ông Nguyễn Mỹ Trung, NTT Nước - Công ty TNHH Quốc tế Oxi Plus - Trợ lý Tổng Giám đốc ông Lê Thanh Sang; NTT nước - Thạch Bích; NTT Lưu trú - Mường Thanh Grand Gia Lai - ông Trần Đại Nghĩa - Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Grand Gia Lai; NTT trang phục dân tộc - Thiên Di; NTT đồng hành - Hoàng Kim Media - ông Phạm Đức Quang.

Càng về sau, có thời điểm lượt livestream trên Facebook của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tăng mạnh khi đạt hơn hơn 11K lượt mắt xem và khoảng 2K lượt bình luận, trên nền tảng số của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Gia Lai đạt hơn 36K lượt mắt xem.

Chủ tịch Đặng Gia Bena nhận định thêm: “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam mùa thứ Ba khép lại đánh dấu thêm một sân chơi nhan sắc dành cho giới nữ doanh nhân có thêm thâm niên và uy tín. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhắc đến các cuộc thi nhan sắc cho đối tượng này, công chúng thường sẽ nghĩ ngay đến tôi. Trong tháng 12 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công ba cuộc thi nhan sắc lớn liên tiếp chứng tỏ ban tổ chức làm việc đầy năng suất dù áp lực công việc cường độ cao. Qua năm mới 2025, chúng tôi bắt tay vào khởi động ngay mùa giải mới của các cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân”.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khép lại mãn nhãn trong mắt khán giả, đánh dấu mùa thứ Ba thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8349054681192472527

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item