Nữ tướng Thanh Hóa đăng quang Á hậu 3 đầy cảm xúc tại chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

(DNTH) - Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia...

(DNTH) - Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Ngôi vị Tân Á hậu 3 của cuộc thi được xướng tên nữ doanh nhân xinh đẹp và duyên dáng đến từ Thanh Hóa - Cao Thị Điệp (SBD 215), Giám đốc Công ty May TNHH JMJ APPARE.


Trong không khí se lạnh của đêm Noel ở phố núi về khuya, hơn 22h00 đêm chung kết của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại với danh vị Tân Á hậu 3 thuộc về thí sinh Cao Thị Điệp, quê Thanh Hóa - cái “nôi” sắc đẹp của nhiều Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam. Ngoài ra, cô còn xuất sắc đạt thêm giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp. Nữ doanh nhân 8X hiện là Giám đốc Công ty May TNHH JMJ APPARE.

Tân Á hậu 3 - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Cao Thị Điệp nhận vương miện, cúp, hoa và dải băng sash từ Trưởng Ban giám khảo danh ca Ngọc Sơn, Á hậu Tuyết Lan, Á hậu Nguyễn Thị Thành và ca sĩ Thanh Thảo.



Nữ doanh nhân xứ Thanh nhận được câu hỏi chung từ Chủ tịch Đặng Gia Bena: “Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”.

Thí sinh Cao Thị Điệp phát biểu:“Điều đầu tiên, tôi mong muốn kết nối với những khách hàng quốc tế để đưa về với thị trường Việt Nam để xây dựng một thương hiệu vững mạnh đến với thị trường Việt Nam”.

Phần trả lời ứng xử đi thằng vào trọng tâm của câu hỏi đã chạm đến trái tim của BGK và khán giả, giúp cô chiến thắng danh vị Á hậu 3 của cuộc thi.

Bằng sự tự tin, tài năng và trái tim đầy nhiệt huyết, Cao Thị Điệp không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ trên sân khấu mà còn khẳng định bản lĩnh vững vàng của mình trong vai trò Giám đốc Công ty May TNHH JMJ APPARE. Cô là hình mẫu lý tưởng của một phụ nữ hiện đại: không chỉ đẹp về hình thức mà còn mạnh mẽ, sáng tạo và đầy nghị lực trong công việc.


Cao Thị Điệp đã chứng minh rằng, với niềm đam mê và quyết tâm, phụ nữ có thể thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Cô là tấm gương cho những người phụ nữ không ngừng nỗ lực, dám ước mơ và làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu lớn lao. Hi vọng Cao Thị Điệp tiếp tục tỏa sáng và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả những người phụ nữ dám mơ ước và hành động!

Phát biểu mở màn, Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức Đặng Gia Bena cho biết: “Lời đầu tiên cũng là lời cảm ơn chân thành từ tôi và Ban tổ chức đến quý lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai cùng quý sở, ban, ngành, phòng, ban có liên qian đã tạo điều kiện và hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, vùng đất được mệnh danh là Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

“Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra trong không khí hân hoan của Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024), điều này làm cho cuộc thi nhan sắc của chúng tôi có thêm nhiều tầng lớp ý nghĩa. Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam lần này là mùa thứ Ba, với lịch sử uy tín và giá trị cốt lõi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm - tài - trí - đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhân hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”, Chủ tịch Đặng Gia Bena khẳng định.

Tiết mục mở màn là màn kết hợp song ca giữa danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thanh Thảo với ca khúc “Không lạ đâu em” vô cùng sôi động đã phần nào xua đi tiết trời Giáng sinh giá lạnh khi đêm xuống nơi phố núi.

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ, thương hiệu Miss Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại trong phần trình bày của ca sĩ Trân Oanh, Dương Minh Ngọc.

Các người đẹp trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm, khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong phần trình bày của ca sĩ Ngọc Sơn, Thanh Thảo nổi bật trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên.

Ca sĩ Ngọc Sơn thể hiện hai ca khúc “Bài Thánh ca buồn” và “Đôi mắt Pleiku”, tiếp nối là các ca sĩ Sha Băng trong phần thi trang phục da hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn từ Top 20 quý cô nổi bật nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khép lại mãn nhãn trong mắt khán giả, đánh dấu mùa thứ Ba thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3708895973084864854

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item