Fan Anh Trai “Say Hi” gửi hàng trăm lẵng hoa và quà bánh đến trụ sở DatVietVAC Group Holdings chúc mừng chuỗi concert thành công

(DNTH) - DatVietVAC và Anh Trai “Say Hi” giờ đây không chỉ là những cái tên được khán giả yêu mến mà còn trở thành biểu tượng cho sự kết nối...

(DNTH) - DatVietVAC và Anh Trai “Say Hi” giờ đây không chỉ là những cái tên được khán giả yêu mến mà còn trở thành biểu tượng cho sự kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực. Điều đặc biệt là tình cảm ấy không chỉ dành cho các nghệ sĩ mà còn dành cho các thành viên DatVietVAC Group Holdings – những người thầm lặng đứng sau, dốc lòng tạo nên những sản phẩm văn hóa sáng tạo chạm đến trái tim hàng triệu khán giả.



Trong hai ngày 09, 10/01, các FC của các Anh Trai, cộng đồng fan hâm mộ của chương trình (gọi thân thương là Hi Mom, Hi Dad) từ khắp mọi miền đất nước đã gửi hàng trăm lẵng hoa cùng hàng trăm phần bánh, nước đến địa chỉ DatVietVAC Group Holdings với những lời chúc mừng, lời nhắn cảm ơn ekip sau một mùa hè rực rỡ cùng chuỗi 4 đêm concert hoành tráng tại TP.HCM, Hà Nội.

Khoảnh khắc này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, bởi lẽ fan của Anh Trai “Say Hi” đã tạo nên một cảnh tượng chưa từng có: Không phải một idol quốc tế hay các nghệ sĩ “sao hạng A”, mà tình yêu của các fan còn dành cho DatVietVAC Group Holdings – doanh nghiệp tạo nên thành công của một chương trình âm nhạc thực tế đình đám và 4 đêm concert khẳng định sức hút của văn hóa - âm nhạc Việt.

Bên cạnh những lẵng hoa rực rỡ sắc màu từ các FC của các Anh Trai, các HiMom, HiDad từ Hà Nội, Hải Phòng còn ship đến cành đào, cành quất, cặp dưa hấu, những câu liễn Tết… với lời nhắn rằng sau chuỗi ngày làm việc hết sức hết mình với chương trình, đây là lúc ekip chương trình xúng xính váy áo đến công ty check-in đón Tết sớm. Đó là cách các fan Anh Trai “Say Hi” kết nối và bày tỏ tình yêu đối với chương trình, không chỉ dành cho 30 Anh Trai mà còn yêu thương tất cả các thành viên ekip chương trình thuộc gia đình DatVietVAC Group Holdings. Hiếm có cộng đồng fan nào vừa tình cảm, ấm áp vừa văn minh và tràn đầy năng lượng tích cực như fan Anh Trai “Say Hi”.

Threads ngập tràn, Facebook đầy ắp những hình ảnh về con đường đầy hoa mà fan Anh Trai “Say Hi” mang đến cho DatVietVAC Group Holdings, cùng những lời nhắn nhủ dễ thương: “Yêu DatVietVAC, ekip chương trình Anh Trai “Say Hi” vì đã luôn hết lòng, lắng nghe ý kiến của các fan. Yêu cả nhà mình vì đã đồng lòng, đã yêu thương nhau, trao cho nhau những sự tích cực vui vẻ, dễ thương nhất”; “Cảm ơn ekip Anh Trai “Say Hi” và DatVietVAC đã mang đến cho các HiMom, HiDad một mùa hè rực rỡ”;

Bên cạnh những lời chúc, lời động viên, các fan còn chúc ekip chương trình năm mới nhiều sức khỏe để chuẩn bị cho movie sắp ra mắt vào tháng 2/2025 sắp tới và tổ chức thêm nhiều concert nữa, mang concert Anh Trai “Say Hi” đến khắp các tỉnh thành cả nước.

Đáp lại những yêu thương từ khán giả, những lẵng hoa tươi thắm được DatVietVAC trưng bày trang trọng tại sảnh trụ sở – như một lời tri ân đầy ý nghĩa mà tập thể doanh nghiệp vinh dự nhận được. Đây là những món quà tinh thần, niềm khích lệ, động viên yêu mến lớn lao của biết bao khán giả từ Nam ra Bắc đang dành cho những nỗ lực của những người làm việc trong lĩnh vực sảng tạo như các thành viên DatVietVAC

“Hôm nay quá xúc động và bỡ ngỡ khi nhận được rất nhiều hoa và những lời yêu thương từ các HiMom HiDad. Ngàn lời cám ơn đến đại gia đình vì real love mọi người dành cho chương trình Anh Trai “Say Hi”, các Anh Trai và cả ekip, xin phép đặt mãi trong tim. Khích lệ và động lực lớn nhất là sự ủng hộ của các Hi Mom, Hi Dad cho các nỗ lực sáng tạo của DatVietVAC và sản phẩm của các Anh Trai. Mình hẹn gặp nhau ở rạp, ở concert, ở fan meeting các Anh khắp mọi miền nhé” - Bà Đinh Thị Nam Phương - Giám đốc chiến lược nội dung DatVietVAC Group Holdings chia sẻ.

Trong thời đại mà sự kết nối cảm xúc có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, chương trình Anh Trai “Say Hi” đã chạm đến các khán giả, không ngừng truyền tải giá trị Thật trong từng khoảnh khắc. Đó là cái Thật của âm nhạc chạm đến trái tim khán giả, Thật trong sự kết nối gần gũi giữa nghệ sĩ và người hâm mộ và Thật trong tình yêu với văn hóa, con người Việt Nam.

Chính những tình cảm chân thật đã tạo nên mối liên kết cảm xúc bền vững trong lòng hàng triệu khán giả, để chương trình Anh Trai “Say Hi” được khán giả yêu thương gọi là “quý tử” và những người hâm mộ trở thành HiMom, HiDad thân thương. Và những tình cảm chân thật đã giúp DatVietVAC Group Holdings cùng các khán giả, các fan Anh Trai “Say Hi” gắn kết với nhau như một gia đình. Tình cảm yêu thương và sự ủng hộ nhiệt huyết của các khán giả chính là điều quý giá tiếp thêm động lực để các nghệ sĩ và ekip chương trình không ngừng sáng tạo và bứt phá, tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cống hiến cho khán giả.

Sức nóng và độ phủ sóng của chương trình Anh Trai “Say Hi” được khẳng định với 14 tập phát sóng đạt 17 tỷ lượt nghe và xem trên toàn cầu (VieON, YouTube, Facebook, TikTok, Music Streaming), #1 CCU (người xem đồng thời), 100% tập phát sóng đạt Top YouTube Trending và kỷ lục 16 bài hát cùng đạt Top Trending for Music cùng một thời điểm và 4 đêm concert “cháy vé” tại TP.HCM và Hà Nội. Những con số kỷ lục chỉ là một phần giá trị của chương trình. Tình cảm của các fan là sự công nhận lớn nhất đối với chất lượng và sức ảnh hưởng của Anh Trai “Say Hi”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5029430343822117289

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item