Long Ngọc Luxury đồng hành cùng NSX Nguyễn Huỳnh Như tiếp thêm Hành trình ứớc mơ cho 22 hoàn cảnh khó khăn
(DNTH) - Nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cùng MC Quyền Linh và thương hiệu Long Ngọc Luxury đã tạo nên một mùa đầu tiên đáng nhớ cho Hành trìn...

https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2025/04/long-ngoc-luxury-ong-hanh-cung-nsx.html
(DNTH) - Nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cùng MC Quyền Linh và thương hiệu Long Ngọc Luxury đã tạo nên một mùa đầu tiên đáng nhớ cho Hành trình ứớc mơ, với gần 2 tỷ đồng trao tận tay người nghèo, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả và mở ra hành trình thiện nguyện dài hơi cho tương lai.
Sau 22 tập phát sóng, chương trình “Hành trình ước mơ” do nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như thực hiện, với sự đồng hành dẫn dắt của MC Quyền Linh, đã chính thức khép lại mùa đầu tiên trong sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Ghi dấu ấn sâu đậm bởi tính nhân văn và thông điệp yêu thương, chương trình đã lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, trở thành một trong những chương trình nhân văn có sức ảnh hưởng lớn trong thời gian qua.
Chia sẻ về hành trình đầy cảm xúc này, nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cho biết, đây là lần đầu tiên cô thử sức vai trò sản xuất chương trình với mong muốn tạo ra một chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp. Tuy nhiên, nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cũng không khỏi trăn trở và lo lắng, nhưng chính sự sự lan tỏa mạnh mẽ và sự ủng hộ to lớn từ khán giả là động lực để cô và ê-kíp tiếp tục theo đuổi sứ mệnh nhân ái.
Được biết, toàn bộ chi phí sản xuất “Hành trình ước mơ” mùa 1 do chính nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như tự đầu tư bằng tâm huyết và tình yêu thương. Đồng hành cùng cô là thương hiệu kim cương Long Ngọc Luxury - những người bạn thân thiết luôn sát cánh trong từng hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình, các đại diện Long Ngọc Luxury vẫn không quản ngại vất vả - từ việc trực tiếp trao tận tay 20 triệu đồng tiền mặt cho mỗi hoàn cảnh, đến việc đồng hành với các thử thách như bán bánh mì, bán hàng rong… để lan tỏa thông điệp sẻ chia. Có thể nói Long Ngọc Luxurry chính là những người đồng hành tận tâm nhất của “Hành trình ước mơ” với mục đích duy nhất là cho đi những giá trị yêu thương. NSX Nguyễn Huỳnh Như cùng cô con gái nuôi bé Nguyễn Huyền Trân cũng đã đến tận nơi để cảm ơn các anh .
Sau thành công của “Hành trình ước mơ” mùa 1, nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như chia sẻ: “Đầu tư một chương trình không mang lại lợi nhuận chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng sau mùa 1, tôi nhận ra những giá trị mà “Hành trình ước mơ” mang lại – không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, mà còn là những bài học sâu sắc về tình thân, về vai trò làm cha mẹ và sự tử tế trong cuộc sống. Chính vì thế, tôi và ê-kíp sẽ cố gắng nỗ lực để có thể tiếp tục sản xuất mùa 2 trong thời gian sớm nhất có thể”.
Bên cạnh ê-kíp giàu tâm huyết, nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đến MC Quyền Linh - người đồng hành, người truyền lửa không thể thiếu, góp phần tạo nên linh hồn cho chương trình.
Sau mùa 1, những dấu ấn nhân văn còn tiếp tục lan tỏa khi nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như quyết định nhận nuôi bé Nguyễn Huyền Trân (nhân vật trong tập 1) - cô bé mồ côi cha mẹ, để tạo điều kiện cho em được ăn học đàng hoàng. Ngoài ra, nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cùng tiếp tục hỗ trợ 6 triệu đồng/tháng cho trường hợp của em Nguyễn Văn Hưởng (nhân vật trong tập 22), 12 tuổi, trụ cột trong gia đình có cha mù, mẹ liệt, cho đến khi em học xong lớp 12.
“Hành trình ước mơ” mùa 1 đã chính thức khép lại với những giọt nước mắt, những nụ cười, và trên hết là những trái tim đã được đánh thức bởi lòng nhân ái. Một hành trình vừa kết thúc, nhưng một hành trình mới đang chuẩn bị bắt đầu - nơi những ước mơ vẫn tiếp tục được viết tiếp bằng tình yêu thương...
MT