Ngô Kiến Huy – Cris Phan bắt tay ra mắt thương hiệu trà sữa Concert: đậm vị Việt, chuẩn gu giới trẻ
(DNTH) - Trà sữa Concert – dự án F&B đầu tay của Ngô Kiến Huy và Cris Phan, chất lượng và đậm gu Việt. Ngô Kiến Huy và Cris Phan – hai n...

https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2025/04/ngo-kien-huy-cris-phan-bat-tay-ra-mat.html
(DNTH) - Trà sữa Concert – dự án F&B đầu tay của Ngô Kiến Huy và Cris Phan, chất lượng và đậm gu Việt.
Ngô Kiến Huy và Cris Phan – hai nghệ sĩ đình đám, vừa chính thức ra mắt thương hiệu trà sữa mới mang tên Concert, đánh dấu bước chuyển mình đặc biệt trong lĩnh vực F&B. Với mô hình trà sữa bán mang đi (take away), Concert nhanh chóng tạo được tiếng vang khi mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, đậm chất Việt Nam.
Concert không chỉ là một thương hiệu trà sữa thông thường. Đây là tâm huyết của hai người nổi tiếng vốn yêu thích trà sữa, nay cùng kết hợp để tạo nên một sản phẩm chất lượng, an toàn và khác biệt. Ngô Kiến Huy, đồng sáng lập thương hiệu, chia sẻ: “Tôi mê trà sữa nhưng luôn quan tâm đến sức khỏe. Vì vậy, Concert sử dụng nguyên liệu Việt, trà Việt và không dùng bột trà mà ủ, chiết từ lá trà tươi, mang lại hương vị thơm đậm, tự nhiên.”
Cris Phan, co-founder, lần đầu thử sức với kinh doanh F&B, tiết lộ: “Tôi và vợ là fan cứng của trà sữa. Khi được anh Huy ngỏ lời hợp tác, tôi đồng ý ngay vì quá hợp gu. Concert không chỉ là sản phẩm ngon, mà còn là lời cam kết mang đến đồ uống an toàn, phù hợp với khẩu vị người Việt.”
Chi nhánh đầu tiên của trà sữa Concert đặt tại số 33 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh (TP.HCM), với mức giá chỉ từ 30.000 – 35.000 đồng. Các món best-seller gồm: trà sữa Concert vị Vanilla, Oolong gạo rang, trà sữa chôm chôm, Oolong khói...
Concert cam kết dùng trà Oolong thượng hạng từ Bảo Lộc, kết hợp với topping thủ công đa dạng, mang đến mỗi ly trà sữa như một “buổi hòa nhạc vị giác” đúng nghĩa. Ngoài ra, Concert đã có mặt trên các ứng dụng giao đồ ăn, giúp bạn dễ dàng thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.
MT